Kia ra mắt SUV hoàn toàn mới, giá từ 314 triệu đồng

Admin
Hãng xe Kia vừa tung vào thị trường Ấn Độ mẫu SUV cỡ nhỏ Seltos hoàn toàn mới với mức giá hấp dẫn, chỉ từ Rs 9,69 lakh (khoảng 314 triệu đồng).

Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng Kia được giới thiệu đến người tiêu dùng Ấn Độ. Kia Seltos tại thị trường Ấn Độ có sẵn trong 6 kết hợp hộp số - động cơ. Hãng xe Hàn cho biết họ đã nhận được hơn 35.000 đơn đặt hàng cho dòng xe mới này.

Về ngoại thất, Kia Seltos được đánh giá là chiếc xe có thiết kế thể thao ấn tượng bậc nhất phân khúc với những đường nét mới mẻ. Phần đầu xe thể thao với những đường nét thiết kế góc cạnh, lưới tản nhiệt xe vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng của Kia nhưng đã được tinh chỉnh ấn tượng hơn cùng những dải crom lớn nổi bật.

Kích thước của Kia Seltos dài hơn một chút so với Hyundai Creta. Cụ thể, Kia Seltos dài 4.315mm, rộng 1.800mm và cao 1.620mm. Ở phía trước, mẫu SUV hạng trung này có lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia với đèn pha tự động và đèn ban ngày đều sử dụng công nghệ LED cùng với tấm trượt giả.

Ở phía sau, đèn hậu LED được kết nối bằng dải chrome thể thao gắn với logo Kia, bên dưới là ống xả kép và tấm trượt.

SUV Kia hoàn mới giá chỉ từ 314 triệu.

Nội thất Kia Seltos có 2 tông màu khác nhau cho người mua lựa chọn. Trong đó, phiên bản thể thao GT Line dùng tông thuần đen với chỉ khâu đỏ, còn phiên bản Tech-Line tập trung vào độ sang trọng dùng tông màu be phối hợp với hoa văn hình lục giác và đường khâu chỉ đồng màu.

Xe cũng được bọc da, cửa sổ trời điện, điều khiển khí hậu tự động, bánh xe hợp kim 17 inch, hệ thống âm thanh Bose tám loa, máy lọc không khí trong xe, điều khiển hành trình, màn hình hiển thị đầu, camera đỗ xe 360 độ và Ánh sáng xung quanh.

Các phiên bản cao cấp của Kia Seltos được trang bị màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn 10,25 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đáng chú ý, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của Kia (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc 5 hạng mục (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Về an toàn, các phiên bản Kia Seltos cao cấp có 6 túi khí, ABS, kiểm soát ổn định điện tử, quản lý ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau và màn hình quan sát điểm mù.

Kia Seltos tại Ấn Độ có 3 tùy chọn động cơ bao gồm 2 xăng 1 dầu. Bản xăng 1,5lít tạo ra công suất 115 mã lực và 144Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Trong khi đó, bản 1,4 lít tăng áp phun xăng trực tiếp cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm.

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos có mức giá từ Rs 9.69-15.99 lakh (tương đương 314 - 518 triệu đồng).