Kia ra mắt Morning thể thao 3 cửa

Svetlikj
(Autovina) - Sau một thời gian ra mắt phiên bản Morning 2012 4 cửa thông thường, Kia tiếp tục cho ra mắt phiên bản 3 cửa với trục cơ sở ngắn hơn đôi chút.

Hệ thống động cơ trên xe không thay đổi so với phiên bản 4 cửa, vẫn là động cơ Kappa 1.0 lít MPI 3 xy lanh, hộp số sàn 5 cấp, lượng khí thải CO2 chỉ  99g/km.

Ngoài khác biệt về số cửa trên xe, Kia Morning 3 cửa còn có thêm một số chi tiết trang trí bên ngoài cho thêm phần thể thao như lưới tản nhiệt có viền đỏ, la-zăng 14 inch, tay nắm cửa mạ crom, kiếng hậu có sưởi, đèn sương mù lớn ở phía trước.

Bên trong không có nhiều sự nâng cấp, dàn đèn bên trong được thay bằng bóng LED, nội thất bọc nỉ cao cấp với hệ thống điều hòa tự động.



Tại Châu Âu, Kia Morning 3 cửa còn có tên gọi khác là Kia Picanto "City", ý chỉ đây là chiếc xe phù hợp cho nhu cầu di chuyển đô thị, nhỏ gọn và hiện đại.

Kia Morning 3 cửa đã bắt đầu có mặt trên thị trường Châu Âu từ ngày 01/10/2012. Thiết kế 3 cửa giúp xe tiếp cận những đối tượng khách hàng yêu thích một chiếc xe nhỏ gọn cho nhu cầu cá nhân, mà vẫn đảm bảo được sự hiện đại và rẻ tiền, kinh tế.



Hồng Ân

cuongvc