Kia Picanto X-Line ấn tượng hơn với diện mạo và động cơ mới

(Autovina) - Kia sẽ sớm ra mắt phiên bản X-Line, phiên bản chính thức được bán ra tại khắp các thị trường Châu Âu bắt đầu từ Quý IV năm nay.

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách ra mắt phiên bản X-Line, phiên bản sẽ chính thức được bán ra tại khắp các thị trường Châu Âu bắt đầu từ Quý IV năm nay.

Kia Picanto X-Line

Về động cơ, Kia Picanto X-Line được trang bị động cơ T-GDI 1,0L 3 xylanh kế thừa từ hai mẫu Cee'd và Rio, sản sinh công suất 99 mã lực, mômen xoắn 172 Nm.  

Thiết lập này đã mang tới phiên bản Picanto mạnh mẽ nhất từ trước đến nay song nó cũng không tạo ra bất kỳ con số hiệu suất đáng kinh ngạc nào, bởi chiếc xe này vẫn cần tới 10,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo NEDC (Chu trình lái xe theo chuẩn mới của Châu Âu) vào khoảng 4,5 L/100 Km và mức khí thải CO2 dừng ở mức 104 g/km.

Kia Picanto X-Line

Kia khẳng định, động cơ tương tự cũng đang được giới thiệu cho Picanto GT-Line với các thông số và hiệu suất giống hệt nhau.

Về diện mạo, Kia Picanto X-Line cũng nhận được khá nhiều cải tiến như các thanh cản va trước / sau lớn hơn, các tấm kim loại bảo vệ gầm xe ở hai đầu, lưới tản nhiệt và các viền bao quanh đèn sương mù độc đáo, được hoàn thiện với màu xanh lá cây hoặc màu bạc nổi bật, cùng với đó là viền bọc màu đen quanh các vòm bánh xe.

Kia Picanto X-Line

Ngoài ra, mẫu xe mới cũng được cải thiện thêm 15 mm khoảng sáng gầm xe so với các mẫu xe thông thường, giúp Picanto X-Line trông giống một chiếc SUV hơn là một chiếc hatchback.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên mẫu xe phân khúc A này bao gồm la zăng 16 inch, đèn ban ngày và đèn sương mù LED, ăng-ten vây cá mập, chìa khóa thông minh, bàn đạp nhôm, màn hình cảm ứng HMI 7.0 đi kèm định vị, ứng dụng Apple CarPlay và hệ điều hành Android Auto, camera lùi, sạc không dây cho điện thoại thông minh (smartphone) và vô lăng dạng đáy phẳng.

Kia Picanto X-Line

Kia Picanto X-Line cũng được cung cấp một loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống quản lý ổn định thân xe VSM (Vehicle Stability Management) với cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control), cấu trúc thân xe AHSS (Advanced High Strength Steel) và 6 túi khí. Khách hàng có thể trải nghiệm thêm tùy chọn phanh khẩn cấp tự động AEB (Autonomous Emergency Braking).

Dự kiến, Kia sẽ trình diện Picanto X-Line trước công chúng trong suốt triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, bắt đầu từ 12/9 tới đây.

Theo Carscoops