Cận cảnh Kia Morning/Picanto mới tại triển lãm Geneva

Admin
(Autovina) - Bên cạnh mẫu concept SPORTSPACE và mẫu hatchback thể thao Cee'd GT Line, Kia đã đem phiên bản nâng cấp của mẫu xe cỡ nhỏ Picanto tới giới thiệu với các khách hàng châu Âu.

(Autovina) - Bên cạnh mẫu concept SPORTSPACE và mẫu hatchback thể thao Cee'd GT Line, Kia đã đem phiên bản nâng cấp của mẫu xe cỡ nhỏ Picanto tới giới thiệu với các khách hàng châu Âu.

Về ngoại thất, cũng giống như bản Morning ở Hàn Quốc, Kia Picanto 2015 không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2014, với những chi tiết được cải tiến mới bao gồm cản trước, đèn sương mù, lưới tản nhiệt và hàng loạt các tuỳ chọn mâm 14 inch hoàn toàn mới. Ngoài ra, Kia sẽ đưa thêm một bộ trang bị tuỳ chọn thể thao, khiến cho ngoại thất của xe trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn.

Bước vào cabin, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra rằng Picanto mới đã được bổ sung thêm các viền mạ chrome trong nội thất, những chi tiết bọc vải có hoa văn khác, cùng với bảng điều khiển trung tâm có một số thay đổi nhẹ. Một số công nghệ mới sẽ xuất hiện trên xe bao gồm hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống giới hạn tốc độ và hệ thống thông tin giải trí AVN với màn hình cảm ứng 8 inch và các chức năng mới.

Về động cơ, Picanto vẫn sẽ được trang bị máy xăng nạp khí tự nhiên 1.6 lít với công suất 69 mã lực. Kia chỉ thay đổi một chút khối động cơ này để nó có thể vượt qua các bài thử nghiệm khí thải theo tiêu chuẩn Euro 6 mới nhất. Cuối cùng, khách hàng có thể lựa chọn option hệ thống phanh với phanh đĩa trước có kích thước lớn hơn, lên tới 252 mm thay vì chỉ 241 mm như phiên bản bình thường. Với tuỳ chọn này, chiếc xe có thể dừng từ 100 km/h chỉ trong 37 m, ngắn hơn 2 m so với hệ thống phanh chuẩn.

Kia sẽ bắt đầu bán Picanto tại các thị trường đầu tiên trên Thế giới kể từ cuối tháng 3 tới đây. Tuy nhiên, những phiên bản với hệ thống AVN sẽ chỉ có mặt trên thị trường bắt đầu từ quý 3.