Kia Optima 2019 ra mắt tại Châu Âu có gì đặc biệt?

Igorpok
(Autovina)-Optima 2019 vừa được Kia chính thức công bố cho thị trường châu Âu với 2 kiểu thân xe là sedan 4 cửa và wagon 5 cửa.

(Autovina)-Optima 2019 vừa được Kia chính thức công bố cho thị trường châu Âu với 2 kiểu thân xe là sedan 4 cửa và wagon 5 cửa.

Có mặt tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 1 vừa qua, Optima 2019 đã vừa được Kia chính thức công bố cho thị trường châu Âu với động cơ mới cùng các cải tiến nhỏ .

Optima 2019 bản châu Âu sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt dạng tổ ong với mạ viền crome bao quanh. Cản trước và sau cũng được điều chỉnh mới (cản sau chỉ thay đổi ở phiên bản sedan). Đèn pha, sương mù và đèn hậu của xe cũng có sự thay đổi nhẹ. Với phiên bản thể thao GT Line và GT, xe còn được trang bị đèn sương mù LED, các chi tiết viền ngoại thất màu đen bóng và chụp ống xả kép. Kia cũng không quên bổ sung cho Optima những lựa chọn thiết kế mâm đúc mới, bên cạnh đó là màu đỏ "Runaway Red".

Khoang nội thất bên trong cũng được thay đổi nhẹ. Với vô-lăng và những đường viền trang trí màu crom mờ. Núm chuyển giữa các chế độ lái nay có đèn nền thay đổi được. Về các trang bị an toàn, Kia đã bổ sung thêm cho Optima hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung.

 

Optima 2019 được trang bị động cơ với dung tích 1.6l hoàn toàn mới cho công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 320Nm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đưa ra tùy chọn động cơ xăng 1.6l mạnh 177 mã lực, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản này sẽ nằm giữa bản máy xăng 2.0l nạp khí tự nhiên và phiên bản hiệu suất cao GT có công suất 242 mã lực. Dự kiến, sau khi được ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng tới, Optima 2019 sẽ chính thức bán ra tại châu Âu vào quý 3 năm nay. Ngoài ra, Kia Optima 2019 được sản xuất với hai phiên bản thân xe gồm: sedan 4 cửa và wagon 5 cửa.