Kia Optima phiên bản mới chốt giá mới

Admin
(Autovina) - Thế hệ thứ 4 của mẫu sedan hạng trung Kia Optima đã được chốt giá bán tại thị trường Anh

Thế hệ thứ tư của mẫu Kia Optima (còn có tên là K5 tại Hàn Quốc) đã được công bố giá bán tại thị trường Anh với mức khởi điểm từ 21.495 bảng Anh (khoảng 728 triệu đồng).

kia optima 2016

So với phiên bản trước, Kia Optima mới có kích thước lớn hơn với chiều dài cơ sở được tăng thêm 25mm. Ở thị trường Anh, Optima mới sẽ được bán ra với 4 phiên bản và sẽ có thêm hai phiên bản là GT-Line và GT vào năm 2016.

kia optima 2016

Phiên bản tiêu chuẩn Kia Optima thế hệ mới tại Anh được cung cấp những trang bị như vành la zăng hợp kim 17 inch, hệ thống ổn định xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay điện tử, kiểm soát hành trình (Cruise Control), đèn pha LED DRLs. Bên cạnh đó còn có gương điều chỉnh điện, máy lạnh với chế độ làm mát nhanh, hệ thống âm thanh cao cấp sáu loa DAB, ghế lái chỉnh điện...cùng với 1 màn hình 7 inch.

kia optima 2016

Ở phiên bản cao cấp hơn, xe được trang bị màn hình 8 inch, ghế điện điều chỉnh 8 hướng, hàng ghế trước tích hợp chức năng sưởi cùng chất liệu da cao cấp, hệ thống âm thanh Harman Kardon...cùng với bộ vành 18 inch và lãy chuyển số trên vô lăng. 

Còn ở phiên bản cao cấp nhất ngoài những trang bị trên có tích hợp nhiều chức năng an toàn như: camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện băng qua phía sau, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn, đèn pha thông minh, chìa khóa thông minh. Bên trong sẽ được cung cấp thêm ghế bọc da Nappa cao cấp, ghế sau có chế độ sưởi, cửa sổ trời, rèm cửa phía sau, bàn đạp hợp kim...

kia optima 2016

Tùy từng phiên bản xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép. Điểm chung ở các phiên bản đó là đêu sử dụng chung động cơ CRDi 1.7L sản sinh công suất 137 mã lực và mô men xoắn 340Nm. So với phiên bản trước, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản mới sẽ được tăng lên nhưng sức mạnh động cơ sẽ được phát huy ngay từ những vòng tua thấp.

Kia Optima mới dành cho thị trường Anh sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc, trong khi các phiên bản tại thị trường Mỹ được sản xuất ngay tại tiểu bang Georgia.