Kia Morning GT Line 2018 sẽ được bán tại Malaysia

Igorpok
(Autovina)-Chiếc xe ôtô Kia Morning GT Line 2018 mới đã vừa chính thức cập bến đến với các quốc gia Đông Nam Á, cụ thể là thị trường Malaysia.

 

(Autovina)-Chiếc xe ôtô Kia Morning GT Line 2018 mới đã vừa chính thức cập bến đến với các quốc gia Đông Nam Á, cụ thể là thị trường Malaysia.

Phiên bản của mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning 2018 vừa xuất hiện tại Malaysia là bản thể thao GT Line với thiết kế bắt mắt, tông màu tương phản, cản trước và sau hầm hố, đi cùng ống xả kép thể thao. So với các phiên bản tiêu chuẩn, diện mạo của Kia Morning 2018 mới nổi bật với thiết kế thể thao cùng đường nét sắc sảo. Một điểm dễ nhận biết là phong cách của xe dường như được lấy từ mẫu hatchback Kia Rio lớn hơn.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha Halogen, đèn ban ngày LED dạng chữ U và đèn hậu LED.

GT Line ấn tượng hơn nhờ cản trước và sau dữ dằn, ốp hông xe, bộ khuếch tán gió phía sau cùng ống xả kép. Vành xe hợp kim kích thước 16 inch được sơn hai tông màu tương phản.

Nội thất thiết kế mới hiện đại. Bộ ghế bọc da hai tông màu, vô lăng kiểu thể thao tích hợp đa chức năng, màn hình cảm ứng 7 inch có hệ thống định vị, điều hoà không khí tự động, cửa sổ trời và hệ thống đề nổ không cần chìa là trang bị nổi bật.

Kia Morning 2018 được trang bị động cơ Kappa 1,2 lít 4 xi-lanh với công nghệ phun nhiên liệu đa điểm (MPI). Động cơ này có công suất 84 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 121 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Xe có sẵn hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.

Tính năng an toàn trên xe có nhiều công nghệ mới như phanh khẩn cấp tự động (AEB), ổn định thân xe điện tử và kiểm soát áp suất lốp (TPMS). Ngoài ra, mẫu xe này còn có camera lùi và 6 túi khí trong cabin.

Tại thị trường Malaysia, mẫu xe Kia Morning 2018 có giá dự kiến từ khoảng khoảng 62.000 ringgit, (tương đương khoảng 328 triệu đồng).