Forte5 mẫu hatchback 2016 của Kia trình làng

Admin
(Autovina) - Trong dàn quân Kia mang đến triển lãm Detroit năm nay, Forte5 mẫu hatchback mới cũng đã xuất hiện

Trong "dàn quân" của hãng xe Hàn tới Detroit Auto Show năm nay, Kia Forte5 2016, mẫu hatchback được nâng cấp nhẹ ở ngoại hình cũng góp mặt bên cạnh những người anh em khác như bản sedan nâng cấp Kia Forte hay chiếc Telluride concept.

kia forte5 2016

Kia Forte5 2016 cũng giống như bản sedan mới được nâng cấp đều sở hữu lưới tản nhiệt hình mũi hổ rộng hơn phiên bản trước, cụm đèn pha cũng đã được thiết kế lại. Ở phần đuôi, cụm đèn hậu được vuốt cao lên trên đi kèm dải đèn LED bắt mắt.

kia forte5 2016

Chiếc hatchback vẫn duy trì 3 phiên bản LX, EX và SX vốn có của mình, nhưng mỗi phiên bản sẽ có một vài chi tiết mới cho phiên bản năm 2017, chủ yếu những tính năng đều là tùy chọn, như kết nối Android Auto & Apple CarPlay trên UVO eSeries với màn hình cảm ứng 7 inch, mở cửa từ xa, ghế bọc da, ghế trước tích hợp chức năng sưởi và nhiều tính năng được bổ sung thêm vào, tùy thuộc vào phiên bản được lựa chọn.

kia forte5 2016

Đối với động cơ Kia Forte5 tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng GDI 2.0L đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản thể thao hơn là SX được trang bị động cơ xăng tằng áp T-GDI 1.6L cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

kia forte5 2016

Kia Forte5 hactchback 2016 hiện vẫn chưa công bố chi tiết mọi thông số kỹ thuật hay giá bán, rất có thể những thông tin trên sẽ được hé lộ gần ngày chính thức ra mắt.