Kia đã rục rịch tung concept SUV mới

Admin
Những hình ảnh mới nhất được Kia tiết lộ cho thấy hãng xe Hàn Quốc sẽ tung ra một mẫu concept SUV mới tại triển lãm Auto Expo 2020, diễn ra vào tháng 2 tới tại New Delhi, Ấn Độ.

Concept mới của Kia sở hữu kiểu dáng hiện đại với các điểm nhấn ở lưới tản nhiệt mũi hổ quen thuộc, đèn pha LED lạ mắt và khe hút gió lớn.


Ngoài ra, phần nắp ca-pô của xe rất cơ bắp, gương chiếu hậu hai bên nhỏ, chắn bánh phình rộng, hình dáng đèn hậu độc đáo, tay nắm cửa ẩn, khoảng sáng gầm và bánh xe lớn giúp mẫu concept SUV mới trông rất thể thao. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất có khả năng sẽ được giảm bớt độ hầm hố khi Kia chính thức trình làng - dự kiến vào hè năm nay.

Trong khi đó, hãng xe Hàn Quốc cũng vừa chạy thử một SUV mới với tên mã QYi, có thể là bản sản xuất đại trà của concept mới. Mẫu xe này được cho sẽ dựa trên kiến trúc của Hyundai Venue với chiều dài 4.036 mm, rộng 1.770 mm và cao 1.605 mm tại Ấn Độ.

Mẫu concept SUV mới của Kia sở hữu thiết kế hầm hố.

Các báo cáo cho biết QYi sẽ có chiều dài dưới 4 mét tại các thị trường châu Á và có thể sở hữu trục cơ sở ngắn hơn so với "người anh em" của mình, với 2.500 mm tại Ấn Độ và 2.520 mm ở các nước khác.

Bên trong, khoang cabin của xe có thể sẽ là tổng hòa thiết kế của cả Seltos và Venue, với hệ thống giải trí màn hình cảm ứng tích hợp kết nối Smartphone, điều hòa tự động, sạc không dây, cửa sổ trời, ghế sưởi và thông gió,...

Động cơ xe cũng sẽ chia sẻ cùng mẫu Venue với hai tùy chọn xăng 1.0L và 1.2L hút khí tự nhiên nhưng sẽ có một số tinh chỉnh nhỏ. Ngoài ra, động cơ Diesel 1.5L từ mẫu Seltos cũng sẽ trở thành một tùy chọn cho SUV mới. Kết hợp với đó sẽ là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp.