Kia Carens 2013: xe 7 chỗ giá rẻ

Igorhje
(Autovina) - Trước thềm triển lãm Paris Motorshow 2012, Kia đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc Carens thế hệ mới với hai phiên bản 5 và 7 chổ ngồi.


Khi chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là triển lãm ôtô quốc tế tại Paris sẽ diễn ra thì việc các hãng xe liên tục "nhá hàng" về sản phẩm của mình dường như là điều rất bình thường. Kia cũng không ngoại lệ, hãng đã tung ra những hình ảnh chính thức về mẫu xe MPV Carens.

Kia Carens thế hệ mới đã có một thiết kế hoàn toàn mới, không còn giữ lại chút chi tiết nào của thế hệ cũ. Nổi bật với lưới tản nhiện mặt hổ đặc trưng, kiểu dáng của xe nay đã thể thao và tinh tế hơn thế hệ cũ nhiều lần. Nhưng có vẻ như thiết kế mui xe đã được hạ thấp, điều này có thể gây khó khăn cho hành khách ở hàng ghế thứ 3. Kia Carens phiên bản 2013 có thiết kế phần đèn pha giống mẫu xe Optima. Theo CEO của Kia thì mẫu xe Carens đem lại sự tiện nghi cho khách hàng gia đình và thiết kế đậm chất thể thao.

Bên trong nội thất vẫn tiếp tục mang tới sự thay đổi cách mạng với nhiều nét thiết kế tương đồng với mẫu Optima hay Rio thế hệ mới. Vô lăng bọc da 3 chấu với các phím điều khiển chức năng, bảng đồng hồ hiện đại với tông màu trắng-đỏ, không những vậy còn xuất hiện điều hòa tự động, màn hình cảm ứng với  hệ thống định vị GPS.

Tuy nhiên, một điều được rất nhiều người quan tâm là thông số động cơ cũng như mức tiêu hao nhiên liệu hay giá bán của Kia Carens 2013 vẫn chưa được thông báo, xe sẽ được được bán với 2 phiên bản 5 và 7 chổ. Dự kiến, Kia Carens mới sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào đầu năm sau.

Tại Việt Nam, Kia Carens hiện là mẫu xe MPV hấp dẫn với giá bán 554 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Innova hay Chevrolet Orlando.






Khoa Nguyễn

khoa.nguyen