Kia Carens 2013 chính thức trình làng

Igorhje
(Autovina) - Tại triển lãm ôtô quốc tế đang diễn ra tại Paris, Kia đã giới thiệu mẫu xe MPV Carens hoàn toàn mới của mình.

Đúng theo dự đoán của nhiều người, mẫu xe MPV đang rất thu hút người tiêu dùng tại Việt Nam là Kia Carens được xây dựng chung từ khung gầm mẫu xe Cee’d. Kia Carens phiên bản 2013 hoàn toàn mới với những đường nét thiết kế hiện đại như lước tản nhiệt kiểu mũi hổ, đèn hậu nhô cao và nằm vắt ngang cửa sập, thay vì kiểu dọc như xe đời cũ.

Phần thân của Kia Caren mới có gờ lõm, thay vì nẹp ốp đơn như trên phiên bản trước, mũi xe thiết kế hoàn toàn mới tạo nên phong cách hiện đại và khỏe khoắn hơn, đèn báo rẽ phụ vẫn được tích hợp trên gương hậu, cụm đèn hậu vắt ngang cửa hậu phía sau.

Các thông tin về loại động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu hay khả năng vận hành vẫn chưa được tiết lộ nhưng công suất động cơ sẽ từ 115 đến 177 mã lực. Theo chủ tịch của hãng Kia thì mẫu xe MPV Carens 2013 sẽ thân thiện và tiện nghi hơn cho đối tượng khách hàng là gia đình. Kia Carens mới sẽ được bán tại châu Âu rồi đến các thị trường khác vào mùa xuân năm sau.

Khoa Nguyễn
 

khoa.nguyen