“Khuyến mại mùa xuân 2010” của Toyota

Admin
Vào ngày 9/1 Công ty Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức chương trình “Khuyến mại Mùa xuân 2010” tại mạng lưới đại lý của TMV trên toàn quốc với đối tượng là tất cả các khách hàng nhận xe trong khoảng thời gian từ 17/02/2010 đến 31/03/2010 với tất cả các sản phẩm của TMV trừ Vios Limo, Innova J, Hiace và Hilux.
Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt đầu năm của TMV nhằm mang lại ưu đãi cũng như sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng trung thành đã tin tưởng Toyota và kiên nhẫn đợi giao xe.

 

Những khách hàng nhận xe trong thời gian từ ngày 17/02/2010 đến hết ngày 31/03/2010 sẽ được hỗ trợ 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe, trị giá tương đương 1,56% giá bán lẻ niêm yết (chưa bao gồm thuế VAT). Ngoài ra, những khách hàng được Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giải ngân trong thời gian của chương trình cũng sẽ được tặng gói bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong vòng 40.000km hoặc 24 tháng (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Đồng thời với chương trình khuyến mại, TMV cũng đã tiến hành công bố kết quả hoạt động của hãng sau một năm. Với phương châm “Khách hàng là trên hết, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo”, TMV đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam , dẫn đầu về dịch vụ và đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng, giữ vững xuất khẩu, không ngừng nâng cao nội địa hóa và mời gọi đầu tư, đã có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam mà điển hình là chương trình “Go Green - Hành trình xanh”.

Từ những kết quả đã đạt được từ năm 2009, chương trình khuyến mại này sẽ tọa đòn bẩy cho những hoạt động tiếp theo của Toyota Việt Nam.

 

Autovina