Khôi phục mẫu 1972 BMW 3.0 CSI

Mới đây, BMW Classic Center đã phục hồi thành công mẫu 1972 BMW 3.0 CSI và trao trả lại cho khách hàng.
Sau một tháng làm việc, các chuyên gia tại Trung tâm BMW đã nghiên cứu và tái tạo lại thành công mẫu 1972 BMW 3.0 CSI. Hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công, thân xe được sửa chữa đáng kể, đặc biệt là các thiết bị điện trên xe cũng như nội thất đều được chăm chút cẩn thận.
 
Sự khác biệt thể hiện ở việc thay vì giữ nguyên hộp số cũ, chiếc xe được trang bị một hộp số tự động 2.8 BMW CS theo yêu cầu của khách hàng.
 
Thành công đối với BMW 3.0 CSI cho thấy khả năng phục hồi xe đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và chi tiết kỹ thuật theo yêu cầu khách hàng của  BMW Group Classic. Đây được coi như là một  "định hướng của chúng tôi với khách hàng trong thị trường xe cổ“, theo ông Karl Baumer, Giám đốc BMW Group Classic.
 
1972 BMW 3.0 CSI được giao lại cho chủ sở hữu của nó tại BMW WELT. Đây là  khách hàng đầu tiên trong một dự án phục hồi cho BMW Classic Center. Tính đến thời điểm này chi phí phục hồi vẫn chưa được tiết lộ.
 
BMW Classic Center là nơi cung cấp tất cả các dịch vụ của BMW đối với khách hàng: mua bán xe, cấp giấy chứng nhận, tư vấn, trưng bày,... Đặc biệt là việc phục hồi đầy đủ những mẫu xe cổ như là một ví dụ sinh động cho việc kết nối quá khứ và hiện tại của hãng xe này.
 
 
 
Nguyễn Liên
(Theo WCF)