Khởi động phát sáng theo "nhịp tim" tính năng mới trên Ford Mustang 2018?

Admin
(Autovina) - Ford vừa công bố một tính năng khá thú vị trên chiếc Mustang 2018. Đó chính là nút bấm khởi động phát sáng theo “nhịp tim” của một chú ngựa.

Ford vừa công bố một tính năng khá thú vị trên chiếc Mustang 2018. Đó chính là nút bấm khởi động phát sáng theo “nhịp tim” của một chú ngựa.


Ford miêu tả về tính năng này như sau:" Trong số nhiều nâng cấp trên chiếc Mustang có nút bấm khởi động đỏ kiểu động mạch. Nút bấm này sẽ phát sáng theo nhịp đập nếu cửa xe chưa được khóa cho tới khi động cơ được khởi động - điều này đem đến cho chiếc Mustang một kiểu "nhịp tim". Đặc biệt nó có "nhịp đập" là 30 nhịp/phút tương tự như nhịp tim của một chú ngựa đua".

 

Ý tưởng này có vẻ khá điên rồ nhưng lại cũng vô cùng thú vị. Nó nhắc nhở Ford Mustang 2018 vẫn là một chiếc xe pony, một chú ngựa hoang dã cần được thuần phục, như các mẫu xe tiền nhiệm của nó.

 

Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ ở đây là ngày Cá tháng tư (1/4) sắp đến nên mọi tính năng điên rồ của các hãng xe có thể chỉ là "một trò đùa nho nhỏ".​