Khi người giàu tại Việt Nam đi học về phong thái...

Admin
(Autovina) - Chương trình Drive in Style đã đưa một diễn giả Mỹ từng làm việc ở Nhà Trắng đến Việt Nam để truyền dạy kiến thức cho những người sở hữu xe sang.

(Autovina) - Chương trình Drive in Style đã đưa một diễn giả Mỹ từng làm việc ở Nhà Trắng đến Việt Nam để truyền dạy kiến thức cho những người sở hữu xe sang.

ảnh minh họa

Ngày 04/04/2015, Chương trình Drive in Style (Phong Thái Xe Sang) lần đầu tiên tại Việt Nam đã được Bridgestone Việt Nam phối hợp tổ chức cùng BVOT Group tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Chương trình có sự tham vấn của diễn giả Aimee Symington, người từng tham gia nhiều dự án chia sẻ phong thái với ban thư ký Nhà Trắng cùng với giới doanh nhân, công chức chính phủ ở hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Đến với chương trình, gần 70 khách hàng đồng thời cũng là chủ sở hữu của các dòng xe sang đã được chia sẻ các chuẩn mực giao tế, các lễ nghi cơ bản về ẩm thực và dự tiệc tại nhiều quốc gia từ diễn giả Aimee Symington. “Tài sản không còn là thước đo của đẳng cấp và giá trị, mà thay vào đó là phong thái. Phong thái chuẩn mực là cầu nối thành công trong quá trình giao thương, nhất là với đối tác quốc tế. Việc thấu hiểu những nguyên tắc ứng xử và lễ nghi thể hiện sự tôn trọng đối với đối phương trong quá trình giao tiếp và đàm phán, làm nền tảng cho quá trình hợp tác về sau,” diễn giả Aimee Symington cho biết.

Dù là lần đầu tiên tổ chức, sự kiện “Drive in Style” đã thu hút sự quan tâm của gần 40 xe sang như BMW, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus, Porsche. Các đối tác trong ngành như BMW, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Liberty Việt Nam, Shell Việt Nam đã hỗ trợ các chuyên viên cấp cao nhằm kiểm tra, bảo dưỡng, thay nhớt miễn phí cho xe của khách hàng. Đặc biệt, đến với chương trình lần này Bridgestone không chỉ dàng cho khách hàng sự tư vấn về việc lựa chọn loại lốp phù hợp cho từng dòng xe sang bởi các chuyên gia tại Việt Nam mà còn có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản.

ảnh minh họa

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Song hành cùng xe sang là chiếc lốp chất lượng, song hành cùng thượng khách phải là một phong thái xứng tầm. Bridgestone không chỉ chế tạo những chiếc lốp hiệu suất cao, chúng tôi còn song hành cùng khách hàng để kiến tạo một hình ảnh lịch lãm, một lối sống văn minh. Bridgestone không chỉ giúp chiếc xe di chuyển an toàn và hiệu quả, mà còn là chất xúc tác trong câu chuyện thành công của khách hàng.”

Chương trình cũng là dịp các khách hàng và đối tác hỗ trợ cho một số gia đình có trẻ em bị tai nạn giao thông. Tổng cộng 60 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ 6 trường hợp hoàn cảnh khó khăn này.