Khám phá thành phố cùng Ford EcoSport

Svetlanauhn
(Autovina) - Ford Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi Urban Discoveries nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu xe Ford EcoSport hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Urban Discoveries - Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport là chương trình từng được thực hiện thành công tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan và Nam Phi. Đây cũng là một phần của chiến dịch marketing toàn cầu cho dòng xe SUV đô thị EcoSport hoàn toàn mới của Ford.

Để tham gia chương trình, người tham gia có thể gửi những ý tưởng khám phá độc đáo và đắc sắc dành cho chiếc Ford EcoSport ngay hôm nay tại trang web chính thức của chương trình www.ecosportdiscoveries.com.vn. Chỉ có 5 thí sinh có điểm khám phá được bình chọn nhiều nhất và xuất sắc nhất sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford EcoSport để thực hiện Hành trình Khám phá do chính họ đặt ra cùng người thân và 5 nhân vật nổi tiếng khách mời của chương trình.

Trong số tất cả những bài dự thi, 5 thí sinh có Hành trình khám phá độc đáo nhất và có số lượng Like nhiều nhất sẽ được lựa chọn vào chung kết thực hiện hành trình khám phá đó. Đồng thời được tặng ngay 05 Iphone 5S 16GB để tham gia Hành trình Khám phá.

5 người chơi - mỗi người với vai trò là đội trưởng sẽ mời thêm 1 người bạn cùng với 1 trong số 5 nhân vật nổi tiếng của chương trình hợp thành 5 đội chơi. Mỗi đội sẽ được trao chiếc Ford EcoSport để thực hiện Hành trình Khám phá thành phố của đội mình. Danh sách 5 đội chơi vào vòng chung kết sẽ được thông báo trên trang website chính thức của chương trình vào ngày 07 tháng 07 năm 2014.

Giải thưởng chung cuộc là ba tháng sử dụng xe Ford EcoSport miễn phí và thẻ mua xăng trị giá 30 triệu đồng dành cho thí sinh đội trưởng. Mỗi thành viên còn lại được thưởng mỗi người 01 Iphone 5S Gold.

Ngoài ra, công chúng tham gia bình chọn trực tuyến sẽ được rút thăm may mắn để nhận được giải thưởng Iphone 5S 16GB và 20 va li kéo du lịch cao cấp dành cho 20 cổ động viên nhiệt tình nhất.

“Qua chương trình Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport, Ford Việt Nam muốn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của Ford EcoSport cũng như đặt ra những thử thách cho dòng xe mới của chúng tôi, từ đó tự khẳng định chất lượng đỉnh cao của EcoSport Hoàn Toàn Mới. ”Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, các thí sinh có thể gửi Hành trình khám phá độc đáo tại website chính thức của chương trình https://ecosportdiscoveries.com.vn/

Hạn để gửi bài dự thi là đến 23h59 ngày 15 tháng 06 năm 2014.

PV

kynam