Khám phá nước Đức cùng Vietnam Star Automobile

Admin
(Autovina) - Khách hàng có cơ hội nhận ngay 3 chuyến du ngoạn 7 ngày đến những địa điểm nổi tiếng bậc nhất nước Đức khi mua xe Mercedes-Benz từ ngày 17/07 đến 18/08/2015 tại Vietnam Star Automobile.

(Autovina) - Khách hàng có cơ hội nhận ngay 3 chuyến du ngoạn 7 ngày đến những địa điểm nổi tiếng bậc nhất nước Đức khi mua xe Mercedes-Benz từ ngày 17/07 đến 18/08/2015 tại Vietnam Star Automobile.

ảnh minh họa

Trong mùa hè này, Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam một lần nữa sẽ mang đến giá trị vượt trội cho Quý khách hàng với chương trình “Khám phá nước Đức cùng Vietnam Star Automobile”.

Mùa hè năm nay sẽ nóng hơn bao giờ hết bởi 3 chuyến du ngoạn đến Đức dành cho khách hàng từ Vietnam Star Automobile cùng đối tác chiến lược ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương trình chính là cột mốc đánh dấu chặn đường 10 năm thành công và phát triển của Vietnam Star Automobile tại Việt Nam.

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Thành công lớn nhất trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Vietnam Star Automobile không phải là số lượng xe bán ra được bao nhiêu, mà là chúng tôi đã mang dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng đến bao nhiêu khách hàng.”

Đến với chương trình “Khám phá nước Đức cùng Vietnam Star Automobile”, khi mua xe Mercedes-Benz từ ngày 17/07 đến 18/08/2015 tại tất cả các chi nhánh Vietnam Star Automobile trên khắp cả nước, khách hàng sẽ nhận cơ hội tham dự chuyến đi Đức, đặc biệt các khách hàng mua dòng sedan hạng sang E-Class thì cơ hội nhận được chuyến đi sẽ gấp đôi so với các dòng xe khác.

Trong chuyến đi, những khách hàng chiến thắng sẽ đến Stuttgart - Đại bản doanh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng gắn liền với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” như bảo tàng hay nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Bên cạnh đó, Quý khách sẽ đến Frankfurt để hòa mình vào triển lãm ôtô lớn nhất thế giới - IAA Motoshow và ghé thăm thủ đô Berlin – một trung tâm chính trị văn hóa, khoa học quan trọng của Châu Âu.

Phương Anh