Khám phá khách sạn "Ninh Bình Huyền Thoại"

Admin
(Autovina) - Trong hành trình khám phá Du lịch Việt Nam của CLB VinaVenture vừa qua, chúng tối đã có dịp dừng chân tại khách sạn Ninh Bình Huyền thoại (Ninh Binh Legend Hotel), một trong những khách sạn 4 sao hàng đầu tại Ninh Bình. (Xem thêm ảnh )
 Khách sạn Ninh Bình Legend Hotel
 
Về với Ninh Bình, những địa danh đã trở nên quen thuộc như Tam Cốc, Bích Động, chùa Bái Đính, rừng Quốc gia Cúc Phương hay khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long tuyệt đep. Để vừa có thể thưởng ngoạn hết vẻ đep nơi đây, vừa có nơi nghỉ ngơi thư giãn sang trọng, khách sạn Ninh Bình Legend có lẽ là một trong những lựa chọn thích hợp cho những du khách sau khi vượt quãng đường hàng trăm km trong môt hành trình dài ngày như chúng tôi.
 
 
Các nữ VinaVenture được đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo
 
Bạn có thể dễ dàng nhận ra khách sạn Ninh Bình Legend Hotel từ xa với màu sơn trắng và nét kiến trúc Pháp. Tại đây có các loại phòng: Superior, Deluxe, Suite & Executive Suite theo chuẩn quốc tế 4 sao và các thiết bị hiện đại tiên tiến. Hai phòng họp lớn được trang bị tốt rất thuận tiện cho việc tổ chức các hội nghị hội thảo với quy mô 200 người.
 
Hai nhà hàng với 250 chỗ ngồi phục vụ đủ các món ăn đặc sản của địa phương, các món Âu, Á, ăn sang, Buffet tối và khu dịch vụ giải trí chăm sóc sức khỏe đạt đẳng cấp của một khách sạn 4 sao như bể bơi, massage, phòng tập thể hình, tennis, các bữa tiệc Gala… luôn nhằm đáp ứng được mọi sở thích và nhu cầu của du khách.  
 
 
 
Thư giãn trong trang phục GENVIET bên bể bơi - Ninh Bình Legend Hotel
 
Dịch vụ quầy bar tại tầng 10 là nơi có thể ngắm cảnh quan toàn bộ thành phố Ninh Bình. Không gian sang trọng nơi đây sẽ tạo những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thú vị, nhất là vào buổi tối bên những giai điệu nhạc êm ái và những ly rượu ngon cùng người thân, bạn bè.
 
Tại đây chúng tôi còn được hường các tour du lịch đặc biệt mà khách nước ngoài rất thích mỗi khi đến đây, đó là đi xe đạp, xe bò để tự mình khám phá phong cảnh, cuộc sống nơi làng quê Ninh Bình, được trải nghiệm những kinh nghiệm về chăn nuôi, trồng trọt và cả cách chế biến các món ăn dân dã.
 
Đồng hành cùng chương trình, ông Dũng, Giám đốc điều hành Khách sạn bày tỏ: ” Chúng tôi nhận thấy VinaVenture là một chương trình hay, nhằm khám phá những vùng miền tươi đẹp của Việt Nam và quảng bá cho du lịch Việt Nam, vì vậy, Khách sạn Ninh Binh Legend mong muốn đồng hành cùng CLB VinaVenture, thường xuyên trao đổi thông tin với CLB, nghiên cứu để tham gia các chương trình do CLB tổ chức, cùng quảng bá trên các website của nhau và hợp tác được hiệu quả nhất. Hy vọng CLB VinaVenture cũng sẽ luôn đồng hành và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp”.
 
 
Cảnh làng quê tại Ninh Bình thật thanh bình

Vẫy xe dọc đường !
 
 
 
Phong cách và mạnh mẽ với GENVIET - Thư giãn một chút nào  !
 
 
Bữa tối lại dịu dàng trong bộ Thời trang TRỊNH.....
 
 
......để cùng nghe những giai điệu trữ tình trong không khí thân mật và lãng mạn
 
VinaVenture Ngọc Mai
Hình ảnh: Đặng Vũ Linh
Xem thêm Ảnh hoạt động của CLB VinaVenture tại Ninh Bình Legend Hotel.

 

admin