Khai trương showroom Mitsubishi thứ 20 ở VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào ngày 20/1/2014 vừa qua, ISAMCO đã chính thức khai trương phòng trưng bày xe Mitsubishi tại địa chỉ 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM, nhằm đưa thương hiệu Mitsubishi tới gần hơn nữa với khách hàng Việt.

Xí Nghiệp Công nghiệp và Dịch vụ Ô tô (ISAMCO) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài gòn TNHH MTV (SAMCO), đồng thời cũng là một trong những Đại lý uỷ quyền của Vinastar - nhà phân phối độc quyền thương hiệu Mitsubishi tại thị trường Việt Nam suốt 20 năm qua.

Trong số các Đại lý uỷ quyền của Vinastar, ISAMCO nổi bật với hệ thống bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và hệ thống quản lý luôn xếp hàng đầu và duy trì tỷ lệ tăng trưởng cao trong nhiều năm liên tục. Năm 2013 vừa qua, mặc dù tình hình thị trường còn gặp phải nhiều khó khăn về chính sách thuế phí, tài chính, lãi suất,… nhưng doanh số bán hàng của Isamco đã đạt hơn 400 xe Mitsubishi các loại, tăng 107% so với kế hoạch đề ra.

Showroom mới mở tọa lạc ở số 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM, với tổng diện tích 1.395 m2 và diện tích dành riêng để trưng bày xe đạt 600 m2. Đây chính là showroom Mitsubishi thứ 20 tại Việt Nam, càng có ý nghĩa hơn khi được khai trương vào năm 2014 - năm thứ 20 Mitsubishi hiện diện chính thức ở Việt Nam thông qua Vinastar.



Tại nơi đây, ISAMCO đang cho trưng bày 3 mẫu xe chủ lực của Mitsubishi tại Việt Nam, bao gồm chiếc SUV Pajero Sport, mẫu bán tải Triton và mẫu xe nhỏ Mirage. Buổi lễ khai trương đã ghi nhận 4 khách hàng trực tiếp ký hợp đồng mua xe Mirage và Pajero Sport. Cũng nhân dịp này, từ nay đến ngày 28/2/2014, tất cả khách hàng mua xe du lịch tại ISAMCO sẽ nhận quà tặng là gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng.

Việc mở showroom mới càng chứng tỏ vai trò quan trọng của ISAMCO đối với sự phát triển của Vinastar-Mitsubishi tại Việt Nam. Trước đó, ISAMCO từng đóng góp 2 showroom lớn ở khu vực TP.HCM là Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu (Q. Thủ Đức) và Mitsubishi ISAMCO An Lạc (Q. Bình Tân). Xưởng dịch vụ Mitsubishi ISAMCO ở số 139 Cô Giang, Q. 1 cũng là nơi các khách hàng sử dụng xe Mitsubishi thường xuyên ghé đến để bảo dưỡng, chăm sóc xe.

Theo ông Yoshio Kobayashi, Tổng giám đốc Vinastar, thì trong năm 2014 "Mitsubishi sẽ cho giới thiệu ít nhất 3 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam". Đó có thể coi là một tín hiệu đáng mừng, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Ông Yoshio Kobayashi, Tổng giám đốc Vinastar, phát biểu tại lễ khai trương

4 khách hàng mua Mirage và Pajero Sport ngay tại lễ khai trương được nhận những phần quà giá trị

Nguyễn Nam

kynam