Chiếc Rolls-Royce của Khải silk được rao bán hơn 8 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Chiếc Rolls-Royce Phantom “tự phong” đầu tiên Việt Nam được rao bán với giá hơn 8 tỷ đồng. Xe từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk.
(Autovina) - Chiếc Rolls-Royce Phantom "tự phong" đầu tiên Việt Nam được rao bán với giá hơn 8 tỷ đồng. Xe từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk.
 
Khải Silk là từng tạo ra cú sốc trong giới nhà giàu Việt khi "được cho" là người đầu tiên sở hữu Rolls-Royce Phantom. Chiếc xe do một salon tư nhân nhập về vào năm 2007. Giá bán ước tính lên đến 1 triệu USD tương đương khoảng hơn 16 tỷ đồng thời điểm đó. Chiếc xe mới đây đã được rao bán lại với giá chỉ hơn 8 tỷ đồng. Theo những hình ảnh này, dễ dàng nhận ra đây là chiếc Phantom từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk. Bên hông xe vẫn còn logo Tajmasago, tên lâu đài sang trọng của đại gia này nằm tại quận 7.
 
Chiếc xe này được sản xuất vào năm 2006, đã chạy được khoảng 50.000km kể từ đó đến nay. Xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn, sử dụng động cơ V12 6,75 lít cho công suất 454 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, Rolls-Royce Phantom có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây.
 
 
Đại gia Khải Silk tên thật là Hoàng Khải. Ông kinh doanh nhiều lĩnh vực như lụa, nhà hàng, bất động sản. Mới đây, Khải Silk dính phải lùm xùm bán khăn lụa có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng dán mác Made in Vietnam. Kể từ đó đến nay, Khải Silk bặt vô âm tín và mọi thông tin về đại gia này đều không xuất hiện thêm, tài khoản Facebook cũng đã khóa. Trước khi xảy ra sự việc này, ông là người thường xuyên cập nhật status trên facebook. Những bài đăng của ông thường nói về khởi nghiệp, làm giàu truyền cảm hứng cho nhiều thanh niên Việt Nam. Trước đây, ông cũng là người được nhiều người biết đến với thú chơi xe của mình. Ngoài chiếc Phantom màu bạc, dàn xe sang trong gara còn có sự xuất hiện của Range Rover Sport, Jaguar XJL, Mercedes S400 Maybach.
 
 
 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh về dàn xe trước đây của Khải Silk:
Bộ ba Phantom, Jaguar XJL và Range Rover Sport trước lâu đài Tajmasago.
Tên lâu đài được kết hợp từ lâu đài Taj Mahal ở Ấn Độ và Sài Gòn.
Rolls-Royce Phantom và Range Rover Sport dưới hầm toàn nhà Paragon cũng thuộc sở hữu của Khải Silk.
Maybach S400, Rolls-Royce Phantom, Mercdes S400 và Range Rover Sport.
Range Rover Sport
Maybach S400
 
Ảnh: Facebook
Anh Vũ