Vietnam Motor Show 2015 chính thức khai mạc

Admin
(Autovina) - Vào ngày 28/10/2015, sự kiện lớn nhất trong năm nay của ngành ô tô Việt Nam đã diễn ra và sẽ kéo dài đến hết ngày 1/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 – 18:00 các ngày.

(Autovina) - Vào ngày 28/10/2015, Vietnam Motor Show sự kiện lớn nhất trong năm nay của ngành ô tô Việt Nam đã diễn ra và sẽ kéo dài đến hết ngày 1/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 – 18:00 các ngày.

ảnh minh họa
Vietnam Motor Show 2015 chính thức khai mạc


Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong làng ô tô Việt Nam: 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng sẽ được trưng bày tại Triển lãm này. Nếu chì nhìn vào số mẫu xe trưng bày tại Triển lãm lần này cũng đã thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đa dạng.

Các dòng xe tham gia sự kiện lần này phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ đỉnh cao.

ảnh minh họa

Trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Ban Tổ chức đã nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thú vị hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Để thể hiện rõ tinh thần lắng nghe và mong muốn được phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt, buổi tọa đàm với chủ đề đề “Sở hữu và sử dụng ô tô một cách thông minh cho người tiêu dùng Việt” được tổ chức như là một diễn đàn mở, nơi người tiêu dung, đại diện các nhà sản xuất ô tô và các doanh nghiệp hỗ trợ cùng trao đổi, đưa ra giải pháp để thúc đẩy tiêu dùng ô tô một cách hiệu quả và có lợi nhất cho khách hàng.

Khách tham quan còn có cơ hội để trải nghiệm lái thử các dòng xe cao cấp như Chevrolet, Mercedes-Benz, và Nissan. Ngoài ra, khách tham quan đến với Triển lãm năm nay còn dễ dàng tham gia vào cuộc thi ảnh trực tuyến “Săn Ảnh cùng Việt Nam Motor Show 2015” trên trang fanpage của sự kiện cũng như cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí khi tham gia các cuộc phỏng vấn và thực hiện phiếu khảo sát tại triển lãm.

ảnh minh họa

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 tin tưởng sẽ trở thành sự kiện thu hút và đẳng cấp bậc nhất đối với thị trường, giới truyền thông cũng như cộng đồng những người yêu xe tại Việt Nam. Theo dự tính, triển lãm sẽ thu hút được hơn 170.000 lượt khách tham quan trong 05 ngày mở cửa.