Khai mạc triển lãm về ô tô xe máy và xe đạp điện & phụ trợ 2017

Admin
(Autovina) - Sáng nay 25/05, Triển lãm quốc tế về ô tô xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ lần thứ 13 (Saigon autotech & accessories 2017) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC số 799 Nguyễn Văn Linh quận 7, Tp.HCM.

Sáng nay 25/05/2017, Triển lãm quốc tế về ô tô xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ lần thứ 13 (Saigon autotech & accessories 2017) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC số 799 Nguyễn Văn Linh quận 7, Tp.HCM.

Triển lãm năm nay, có sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng trưng bày và dự kiến thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan.

Ông Võ Tân Thành - Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI đánh giá cao những nỗ lực của BTC triển lãm trong việc đổi mới, sáng tạo không ngừng suốt 13 năm qua nhằm nâng cao uy tín và chất lượng của thương hiệu Saigon Autotech.

Bên cạnh các lĩnh vực trưng bày truyền thống như ô tô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe, phương tiện giao thông khác... triển lãm lần này còn thu hút được nhiều ngành hàng trưng bày khác như dầu nhớt, cao su, ngân hàng, bãi đỗ xe thông minh... nhằm đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho khách tham quan.

Ông Tào Mạnh Chất - Tổng giám đốc công ty AFTA, đại diện ban tổ chức triển lãm cho biết phương châm của triển lãm lần này là "hợp tác - chia sẻ giải pháp phát triển công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam".

Saigon autotech 2017 diễn ra là một tín hiệu vui với doanh nghiệp. Ngoài việc tổ chức trưng bày các sản phẩm, ban tổ chức chú trọng nhiều đến việc tổ chức các sự kiện kết nối giao thương để các đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm cũng như quảng bá sản phẩm, góp phần thúc đẩy Ngành công nghiệp phụ trợ của nước ta phát triển hướng đến thị trường quốc tế.