Khai mạc triễn lãm 'Manufacturing Vietnam 2008' ở Hà Nội

Admin
(Autovina) Hôm nay (8/5) tại Hà Nội đã khai mạc triển lãm “Manufacturing Vietnam 2008” với hàng loạt máy móc và công nghệ kết hợp của 5 triển lãm lớn nhằm hỗ trợ cho các nghành công nghiệp nhựa, khuôn mẫu, phụ tùng ôtô xe máy, hệ thống điều khiển sản xuất tự động và linh kiện điện tử từ hơn 500 công ty đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E) trong 3 ngày, ngoài trưng bày hơn 500 công nghệ thuộc lĩnh vực sản xuất, trong triển lãm còn có 5 hoạt động nổi bật đó là: Trình diễn Rô-bốt, Rô-bốt biểu diễn ca nhạc, cuộc thi thợ hàn giỏi, gian hàng các nhà sản xuất khuân mẫu và phụ tùng ôtô xe máy Thái Lan, đỉnh cao của nghành điện tử lần đầu tiên tại Việt Nam.

 

Bà Nichapa Yasawi - thành viên hội đồng quản trị Công ty Reed Tradex

Màn biểu diễn trống và múa của các nghệ sĩ Việt Nam

Bà Nichapa Yasawi, thành viên hội đồng quản trị Công ty Reed Tradex – công ty tổ chức triễn lãm và hội thảo hàng đầu Thái Lan và khu vực trong bài phát biểu khai mạc đã cho biết Manufacturing Vietnam 2008 là cuộc triển lớn bao gồm 5 triển lãm đó là: InterPlas Vietnam 2008, InterMold Vietnam 2008, Automotive Manufacturing Vietnam 2008, Automation Vietnam 2008 và Nepcon Vietnam 2008 được tổ chức đồng thời tại một địa điểm. Bà nhấn mạnh mục đích và lỹ do để tổ chức ra một cuộc triển lãm 5 trong 1 này nhằm mang nhiều lợi ích nhất cho các nhà công nghiệp Việt Nam không phải mất nhiều thời gian và chi phí đi lại cho những chuyến công tác ra nước ngoài để cập nhật công nghệ mới, mà chỉ cần tận dụng thời gian 3 ngày là có thể tìm hiểu được hơn 500 công nghệ đến từ 30 quốc gia trên thế giới ngay tại Hà Nội.

 

Khu trưng bày phía sau cung văn hóa Việt Xô được xây dựng để phục vụ các triển lãm quốc tế

Đến với hội chợ lần này, một điểm đến khá thú vị và quan trọng đó là gian hàng của các nhà sản xuất khuân mẫu và phụ tùng ôtô xe máy. Khách thăm quan có thể tìm hiểu sâu thêm về lĩnh vực công nghiệp phụ trợ cho các sản phẩm ôtô xe máy, đây cũng là nơi hứa hẹn cho các doanh nghiệp liên quan có thể thiết lập hoặc tăng cường các mối quan hệ cộng tác.

Dưới đây là một số hình ảnh về các sản phẩm, linh kiện phụ trợ cho các sản phẩm ôtô xe máy:

Các rô-bốt hàn tự động của công ty TNHH Tân Thế Kỷ

Các Rô-bốt trong trang phục “áo dài’ của Yaskawa Electric

Các sản phẩm bán dẫn và bo mạch điện tử của công ty TNHH điện tử UMCVN

Công ty Chulapat Plastic (Thái) chế tạo nhiều sản phẩm bằng nhựa Plastic (Lưới tản nhiệt, cần phanh tay..) cho Honda, Toyota, Huyndai…

Okuno-Auromex chuyên cung cấp hóa chất cho các sản phẩm mạ kim

Chiếc SportsCam này không phải là chiếc máy ảnh bình thường, nó được sử dụng cho các trung tâm giám định chất lượng và  thử xe trên thế giới với tốc độ ghi hình cao.

Công ty Thanh Thành đem đến hội chợ các sản phẩm về đèn báo của Patlite (sản phẩm đã được dùng cho các xe chuyên dụng cung cấp cho Việt Nam theo nguồn vốn ODA)

 

Các sản phẩm ống xả, thanh cản của Fetta Auto Part Industries được nhièu hãng xe lớn ưa chuộng

Wise Enterprise (Thái) là công ty chuyên về Forklift, phụ kiện và những bình nạp ắc quy

Quý Nguyễn - Nam Sơn

autovina