Khai mạc triển lãm AutoExpo 2010

Admin
Triển lãm Vietnam AutoExpo 2010 đã chính thức khai mạc hôm nay (9/6) và kéo dài trong 4 ngày với sự góp mặt của nhiều thương hiệu xe mới.

 

Vietnam Autoexpo2010 là Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 6 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội là một trong những triễn lãm sớm trong năm nay về lĩnh vực ô tô, xe máy.
 
Giống như các năm trước, AutoExpo 2010 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với các mảng xe tải, xe thương mại và công nghiệp phụ trợ. Tuy nhiên với triển lãm năm nay đã có thêm luồng gió mới đến từ những nhà nhập khẩu. Một số thương hiệu đáng chú ý như Land Rover, Chrysler, Dodge, Jeep, Opel …, xe máy Ducati sau một thời gian phát triển thương hiệu ở Miền Nam đã ''đem quân Bắc tiến'', đây có lẽ là những điểm sáng giúp AutoExpo bớt ''nhàm chán'' hơn năm ngoái.
 
Một phần quan trọng của triển lãm là mảng trưng bày của các ngành công nghiệp phụ trợ với hơn 200 gian hàng. Bên cạnh các khu trưng bày riêng của khối doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Đài Loan là các doanh nghiệp Việt Nam với các sản phẩm phụ trợ, phụ tùng như Casumina, GS, Motul, FAG, SKF, Denso, Boss, Yaban Chain, 3M, Caska, Maxxis Tires, Bridgestone, Yokohama, Nhựa Hà Nội, Tân Phát, Việt Hàn, Phong Hoàng, Osram, Duy Linh Audio...
 
Bên cạnh triển lãm còn diễn ra Hội thảo chuyên đề được tổ chức vào ngày 10/6 với chủ đề: ''Thị trường ôtô – công nghiệp hỗ trợ, hạ tầng giao thông > Nền tảng phát triển ngành công nghiệp ôtô bền vững''. Hội thảo sẽ là diễn đàn bổ ích giúp tăng cường đối thoại giữa các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp, nhà đầu tư...có thêm cái nhìn cũng như định hướng về phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
 
Audi dần trở thành tên tuổi quen thuộc với triển lãm AutoExpo. Mẫu Q5 mới ra mắt được trưng bày tại sảnh giữa nhà A1.
 

LandRover mang đến triển lãm các mẫu xe SUV đang được bán tại Việt Nam.
 
Zennus Auto mang đến mẫu xe SUV cỡ nhỏ, dung tích 1.3L.
 
Tobe Car tại gian trưng bày của Kylin GX668.
 
 
 
Gian hàng của Ducati thu hút nổi bật với các mẫu  môtô thể thao nổi tiếng như Monster 696+, StreefighterS 1098, Superbike 848, Hypermotard 1100S.
 
Sự xuất hiện của mẫu mô tô nước trong gian hàng Ducati.
 
 
 
Các gian hàng đồ chơi ô tô, linh phụ kiện là hình ảnh quen thuộc của AutoExpo. Tuy nhiên sự có mặt của gian hàng đồ ''offroad'' tại AutoExpo 2010 đã gây được nhiều sự chú ý.
 
 
Đình Quý
vanquy