Khách sạn The Reverie Saigon sử dụng xe sang Mercedes E200 và S400L

Admin
(Autovina) - Trong tháng 8/2015, 2 chiếc E200 và 1 chiếc S400L đã được đại lý chính hãng Vietnam Star bàn giao cho đội xe chuyên chở cao cấp của khách sạn The Reverie Sài Gòn.

(Autovina) - Trong tháng 8/2015, 2 chiếc E200 và 1 chiếc S400L đã được đại lý chính hãng Vietnam Star bàn giao cho đội xe chuyên chở cao cấp của khách sạn The Reverie Sài Gòn.

ảnh minh họa

Với khoang nội thất được chế tác đầy công phu, chiếc Mercedes-Benz S400L sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho trải nghiệm khách hàng của The Reverie Sài Gòn. Những tính năng hàng đầu như hệ thống treo khí nén AIR MATIC, đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING, hệ thống lọc không khí thông minh AIR BALANCE sẽ tạo ra những chuyến đi êm ái và thú vị. Chiếc S400L còn được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh GPS tích hợp bản đồ 3D của Việt Nam.

The Reverie Sài Gòn là khách sạn đầu tiên và duy nhất trên thế giới sở hữu đội xe chuyên chở cao cấp với màu sơn Xanh hoàng gia đặt riêng. Gam màu ấn tượng này tạo ra sự liên tưởng mạnh mẽ đến thương hiệu The Reverie ngay tại khách sạn cũng như trên đường phố.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Với thiết kế tráng lệ, nội thất xa hoa và dịch vụ hiếu khách bậc nhất, khách sạn The Reverie đã thiết lập chuẩn mực mới về sang trọng của ngành khách sạn Việt Nam. Tọa lạc tại những tầng cao nhất của tòa nhà phức hợp Time Square - là trụ sở của các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng và cũng là trung tâm của các cửa hàng thương hiệu đồ nội thất tốt nhất của Ý, khách sạn trực thuộc nhóm Leading Hotels of The World mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu chưa từng có tại Việt Nam.

Tất cả 224 phòng và 62 suite thượng đẳng của The Reverie Sài Gòn đều là sự hội tụ của 4 thương hiệu nội thất hàng đầu nước Ý gồm Provasi, Colombostile, Giorgetti và Visionnaire. Hơn thế nữa, hệ thống phòng của khách sạn đều có cửa sổ kính từ trần tới sàn, mở ra tầm nhìn toàn cảnh bao quát của sông Sài Gòn và cả thành phố.

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Giám đốc điều hành khách sạn The Reverie Sài Gòn chia sẻ: “The Reverie Sài Gòn thiết lập một chuẩn mực mới về trải nghiệm khách sạn siêu sang tại Việt Nam, mà trong đó các mẫu xe chuyên chở của Mercedes-Benz là một phần không thể tách rời”.

ảnh minh họa

Ông Dirk Adelmann - Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết: “Việc trở thành đối tác chuyên chở cao cấp của The Reverie Sài Gòn có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Cả hai thương hiệu đều hướng đến việc tái định nghĩa về đẳng cấp thời thượng tại Việt Nam”.

Phương Anh