Khách sạn Melia Hanoi dùng xe Mercedes-Benz

Svetlanauhn
(Autovina) - Mercedes Việt Nam đã chính thức bàn giao lô xe gồm 3 chiếc E200 cho khách sạn Melia Hanoi để sử dụng cho dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách sạn.

Trước đây, khách sạn Melia Hanoi sử dụng dòng xe 4 chỗ hạng trung để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Lý giải nguyên nhân chọn lô xe E-Class của Mercedes-Benz, bà Celine Guyomarc’h, giám đốc Melia Hanoi nói: “Sự sang trọng trong ngành du lịch khách sạn hiện nay đã thay đổi rất nhiều. Nhu cầu của khách hàng ngày càng khó đáp ứng hơn. Chúng tôi tin rằng lô xe Mercedes sẽ giúp nâng chất lượng dịch vụ của chúng tôi lên một tầm cao mới.”

Lô xe gồm 3 chiếc Mercedes-Benz E200 với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng do công ty Sông Hồng điều phối được bà Celine Guyomarc'h đánh giá là “rất hợp lý. Xe Mercedes-Benz nổi tiếng vì độ bền, và có giá trị bán lại cao hơn các thương hiệu khác. Đây là những giá trị dài hạn cho việc đầu tư của chúng tôi”.

Tại lễ bàn giao, ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz Việt Nam đã phát biểu: “Khách sạn Melia với lợi thế vị trí nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc khách sạn sang trọng. Dòng xe E-Class của Mercedes-Benz hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này, và lô xe E-Class này đã cộng thêm một ‘ngôi sao’ nữa cho chất lượng dịch vụ của khách sạn Melia.” Mercedes-Benz cũng sẽ đem đến cho khách sạn Melia Hanoi chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm những chương trình đào tạo cho lái xe, dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành và phụ tùng có sẵn do đại lý Vietnam Star Hà Nội cung cấp.

Ông Lê Công Hoàng, Tổng giám đốc công ty Sông Hồng, một trong những công ty cho thuê hàng đầu sở hữu lô xe Mercedes lớn nhất ở khu vực miền Bắc chia sẻ: “Nhu cầu về các phương tiện di chuyển cá nhân cao cấp đang tăng rất nhanh và chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu đó. Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với Mercedes-Benz, đại lý Vietnam Star Hà Nội cũng như các khách sạn 4, 5 sao, các lãnh sự quán, các công ty nước ngoài cùng các doanh nhân. Chúng tôi có đội ngũ lô xe Mercedes lên đến 30 chiếc và có thể tăng thêm nữa nếu khách hàng có nhu cầu.”

Tham dự lễ bàn giao, ông Marcus Kleine, CEO của Vietnam Star nói thêm: “Vietnam Star và công ty Sông Hồng đã hợp tác trong hơn năm năm qua. Sự hợp tác này khởi nguồn từ những đơn hàng mua xe Mercedes-Benz theo lô của công ty Sông Hồng, đánh dấu sự tiên phong của công ty Sông Hồng trong lĩnh vực cho thuê xe phục vụ trong ngành du lịch khách sạn ở khu vực phía Bắc. Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến các tiêu chuẩn cao nhất - từ những chiếc xe cao cấp đến những gói hỗ trợ dịch vụ toàn diện cho Sông Hồng và khách sạn Melia Hanoi.”

Phương Linh

 

kynam