Khách hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn khi làm đẹp chiếc Porsche của mình kể từ tháng 12

Auto Vina
(Autovina) - Các khách hàng sử dụng xe Porsche tại Việt Nam sẽ dễ dàng làm đẹp chiếc xe của mình hơn với chương trình ưu đãi tháng 12 của Porsche Việt Nam.

Nhân dịp các lễ hội vào dịp cuối năm, Porsche Việt Nam đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe với những ưu đãi đi kèm từ ngày 12 tháng 12 năm 2016 đến hết ngày 25 tháng 1 năm 2017.

chương trình ưu đãi làm đẹp xe của Porsche Việt Nam

Cụ thể, dịch vụ "Chăm sóc và làm đẹp xe" sẽ đi cùng chương trình ưu đãi giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe như bộ chăm sóc xe, bộ chăm sóc da nội thất và bộ chăm sóc bánh xe cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian ưu đãi trên.

chương trình ưu đãi làm đẹp xe của Porsche Việt Nam

Đa dạng về hình thức, gói dịch vụ làm đẹp xe của Porsche Việt Nam gồm có: vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh động cơ, đánh bóng xe, làm sạch vỏ xe/mâm xe, làm sạch và dưỡng gioăng cao su… Đặc biệt, khi đăng ký “Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp” cho chiếc Porsche trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ Kiểm Tra 24 Điểm Kỹ Thuật (kiểm tra động cơ, khung sườn, phanh, gầm xe, điện, hệ thống đèn, nội ngoại thất và báo cáo tình trạng tổng quát của xe), một trong những dịch vụ kiểm tra cần thiết để khắc phục các vấn đề một cách kịp thời. Ngoài ra, khách hàng của chương trình này còn được tặng một chiếc móc khóa độc quyền mang đậm dấu ấn của Porsche: ấn tượng và đẳng cấp trên mọi chuyến đi.

chương trình ưu đãi làm đẹp xe của Porsche Việt Nam

Nội thất là phần ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và sức khỏe người sử dụng. Với các dung dịch vệ sinh và thiết bị tiêu chuẩn, dịch vụ chăm sóc xe cao cấp của Porsche sẽ tẩy sạch từng chi tiết nhỏ rồi dưỡng với các hóa chất chuyên dụng đem lại vẻ thanh lịch như lần đầu tiên sử dụng. Với ngoại thất, sản phẩm đánh bóng với thành phần sáp Carnauba cao cấp bảo vệ khỏi tia cực tím, không chỉ là đánh bóng, dịch vụ này sẽ tạo ra một diện mạo mới khiến khách hàng luôn tự hào về người bạn đồng hành của mình. Porsche cung cấp giải pháp chăm sóc toàn diện và làm mới trải nghiệm với chiếc xe dành cho những ai đam mê sự hoàn hảo và luôn muốn chiếc xe của mình mới như khi xuất xưởng.

chương trình ưu đãi làm đẹp xe của Porsche Việt Nam

1. Bảng giá dịch vụ (đã bao gồm 10% thuế GTGT):

Dịch vụ: Gói làm đẹp xe cao cấp đi kèm miễn phí kiểm tra 24 điểm kỹ thuật và một móc chìa khóa Porsche

Giá (VNĐ) 4.500.000

2. Bảng giá ưu đãi 15% cho các sản phẩm chăm sóc xe Porsche tại Việt Nam (đã bao gồm 10% thuế GTGT):

Sản phẩm:

Bộ chăm sóc xe: Giá tiêu chuẩn 5.786.000 (VNĐ) - Giá ưu đãi: 4.900.000 (VNĐ)
Bộ chăm sóc chất liệu da: Giá tiêu chuẩn: 2.178.000 (VNĐ) - Giá ưu đãi: 1.800.000 (VNĐ)
Bộ chăm sóc mâm xe: Giá tiêu chuẩn 3.135.000 (VNĐ) - Giá ưu đãi: 2.600.000 (VNĐ)