Chân dung người Đức đầu tiên nhận xe Toyota Mirai

Admin
(Autovina) - Mẫu xe sử dụng pin nhiên liệu đầu tiên của Toyota mà Mirai đã tìm ra vị khách hàng người Đức đầu tiên

Ông Nicholas Schües đã trở thành khách hàng Đức đầu tiên nhận được mẫu xe sử dụng pin nhiên liệu Toyota Mirai. Mẫu xe "xanh" này có thể di chuyển quãng đường lên tới 502 km chỉ với một bình nạp đầy hydro.

Toyota Mirai

"Những chiếc xe sử dụng pin nhiên liệu sẽ là tương lai của chúng ta, chúng hoàn toàn không có bất cứ loại khí thải độc hại nào và có thể thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày của mọi người với quãng đường di chuyển lên tới khoảng 500km, vượt trội hơn rất nhiều so với các mẫu ô tô điện trước đây. Khi Toyota giới thiệu mẫu Mirai, tôi đã nghĩ không dưới hai lần rằng, đây chính là chiếc xe của tương lai". Ông Nicholas Schües chia sẻ tại lễ nhận xe được tổ chức trong khuôn viên của khu phòng thương mại thành phố Hamburg.

Người Đức đầu tiên được nhận Toyota Mirai

Ông Nicholas Schües trở thành khách hàng Đức đầu tiên được nhận Toyota Mirai

Được biết ông Nicholas Schües là chủ tịch của Hội nghiên cứu Hydrogen tại Hamburg, và tổ chức này cũng trở thành đối tác của Toyota trong việc phát triển một môi trường sống trong sạch, thân thiện với môi trường qua công nghệ hydro, mà đối tượng cụ thể chính là các mẫu xe Toyota Mirai. Được biết, Hamburg là thành phố có số lượng xe buýt sử dụng pin nhiên liệu nhiều nhất thế giới, cùng 4 trạm tiếp nhiên liệu hydro đang có sẵn và sẽ tiếp tục được xây dựng thêm vào năm sau.

Khách hàng Đức đầu tiên nhận Toyota Mirai

Với ông Nicholas Schües, chiếc Toyota Mirai chính là hình mẫu của xe hơi trong tương lai

Toyota Mirai là mẫu xe sử dụng pin nhiên liệu, có khả năng đạt vận tốc từ 0-100km/h trong 9,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 178km/h, xe có quãng đường di chuyển lên tới 502 km.