Kế hoạch lớn của Bugatti với thị trường Trung Quốc

Admin
Theo tờ China Daily, Bugatti - thương hiệu sản xuất siêu xe thể thao của Pháp coi Trung Quốc là một "thị trường tiềm năng lớn", nơi dự kiến bán 3-5 chiếc xe mỗi năm.

Với mức giá 38 triệu nhân dân tệ (khoảng 5,57 triệu đô la) cho một chiếc xe Bugatti Veyron, chỉ những người được coi là giàu nhất Trung Quốc mới có đủ khả năng mua chiếc xe này. Alasdair Stewart, giám đốc bán hàng tiếp thị và sau bán hàng của Bugatti cho biết, vào cuối năm nay, hai chiếc xe sẽ được đưa đến Bắc Kinh để sử dụng cho việc test xe. Ông này nói rằng thực sự chỉ có hai loại người có thể mua được xe Bugatti. Một là những nhà sưu tập và thứ hai là những người rất giàu (mà điều này thì rất nhiều người Trung Quốc có khả năng này).

 
Bugatti đã mở showroom đầu tiên của mình tại Trung Quốc tháng chin năm ngoái. Những khách hàng tiềm năng sẽ nhận được lời mới tới thăm nhà máy tại Pháp và lái thử xe. Ông Stewart nói rằng chiếc Veyron màu đen và màu vàng đã bán tại triển lãm ô tô là những chiếc xe đầu tiên được bán tại Trung Quốc. Nhưng ông nói rằng công ty cần bán được nhiều hơn con số đó.
 
 
Cuối năm 2010, Bugatti sẽ tổ chức test siêu xe Veyron tại Bắc Kinh. Những chiếc Veyron ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2010 vào cuối tháng tư và đã được bán trong ngày khai mạc với mức giá 38 triệu nhân dân tệ.
 
Trọng Nghĩa
(Tổng hợp)
nghia