Kawasaki triệu hồi Z125 Pro vì lỗi ở hệ thống giảm xóc

(Autovina) - Mới đây, Kawasaki phân nhánh tại Mỹ đã ra thông báo triệu hồi 1.282 mẫu Z125 Pro mới do lỗi ở hệ thống giảm xóc.

Nếu mua một chiếc Kawasaki Z125 Pro mới, khách hàng sẽ có nguy cơ đối mặt với nguy hiểm do lỗi chống sốc. Kawasaki Z125 Pro thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất trong vòng chưa tới một năm song nhà sản xuất đã buộc phải triệu hồi khoảng 1.282 sản phẩm tại Mỹ để khắc phục lỗi nằm ở hệ thống giảm xóc.

Kawasaki Z125 Pro

Theo thông báo mới đây từ Cục An toàn giao thông đường bộ quốc gia, các mẫu Kawasaki Z125 sản xuất trong giai đoạn từ ngày 4 tháng 2 tới ngày 7 tháng 6 năm 2016 đều được lắp hệ thống lò xo chống xóc có khả năng bị rò rỉ dầu.

Điều này dẫn tới việc làm mất chức năng của hệ thống giảm xóc và ảnh hưởng tới hệ thống xử lý của chiếc xe, đặc biệt khi chạy off-road. Bởi vậy rất dễ hình dung điều gì sẽ xảy ra khi các tay lái phải làm chủ một chiếc Z125 Pro với phần hệ thống treo bị gãy.

Kawasaki Z125 Pro

Kawasaki sẽ sớm thông báo tới các khách hàng sở hữu Z125 Pro về tình trạng nói trên và hướng dẫn họ mang xe tới đại lý gần nhất để các kỹ thuật viên thay mới miễn phí lò xo giảm xóc bị lỗi. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc gì thêm, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Kawasaki tại số điện thoại (866) 802-9381 và xác nhận mã số triệu hồi MC16-04.

Kawasaki Z125 Pro

Ra mắt thị trường đầu năm nay với mức giá thấp hơn đối thủ Honda Grom, Kawasaki Z125 Pro được xem là sự lựa chọn của nhiều tay lái nhờ ưu điểm dễ “luồn lách” quanh thành phố. Kích thước nhỏ gọn của mẫu xe này khiến chủ nhân có thể vượt qua giao thông chật hẹp, đồng thời, tăng quãng đường chạy một cách tối ưu.

Và như cái tên của sản phẩm, Kawasaki Z125 Pro được trang bị động cơ 125cc, sử dụng hệ thống bơm phun nhiên liệu, 2 van, xylanh đơn làm mát bằng không khí, đủ mạnh để chở được hai hành khách cùng lúc (với trọng lượng cơ thể vừa phải). 

Theo Autoevolution