Kawasaki Ninja H2R 2016 lạ mắt với màu sơn mới

Admin
(Autovina) - Bỏ đi lớp vỏ màu đen xanh quen thuộc, mẫu superbike H2R khoác lên mình màu sơn trắng băng tuyết

Mẫu superbike Kawasaki H2R 2016 mới đây đã có 1 bản độ đặc biệt của hãng Trick Star với lớp áo dùng tông màu trắng độc đáo làm chủ đạo thay vì nước sơn đen quen thuộc.

Kawasaki ninja h2r 2016

Các phiên bản của Kawasaki H2R 2016 mới đây được giới thiệu với không nhiều những thay đổi so với phiên bản trước. Điều này không khó lí giải khi mẫu H2R là một trong những chiếc superbike được xem là "hoàn hảo" nhất từ trước tới nay của Kawasaki. Vì vậy những ai yêu thích dòng xe này trong thời điểm hiện tại sẽ khó có thể bắt gặp một sự thay đổi lớn nào trên mẫu Kawasaki H2R 2016 so với phiên bản đàn anh.

Kawasaki ninja h2r 2016

Vì vậy để tạo thêm chút không khí "tươi mới" cho mẫu Kawasaki H2R, hãng độ Trick Star mới đây đã cho ra mắt mẫu superbike danh tiếng của hãng mô tô nước Nhật trong 1 lớp áo màu trắng chủ đạo, khá hợp với không khí Giáng Sinh và Noel đang đến gần. Tuy màu trắng hiện diện phần lớn trên mẫu Kawasaki H2R bản độ đặc biệt này nhưng màu sơn xanh đặc trưng của hãng xe Nhật vẫn được Trick Star giữ lại bằng cách điểm xuyết nhẹ nhàng qua 1 vài chi tiết trên xe. Các chi tiết đó gồm logo hãng độ, một số đường nét ở bộ khung sườn hay vành lốp sau.

Kawasaki ninja h2r 2016

Như đã biết, mẫu superbike Kawasaki H2R là 1 trong những mẫu superbike nhanh nhất trên thế giới hiện nay, tuy sử dụng chung động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, siêu nạp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc với người em H2. Nhưng thay vì chỉ sản sinh công suất 197 mã lực như của người em, H2R cho công suất thực tế lên tới 296 mã lực. Xe được trang bị những công nghệ hỗ trợ tiên tiến như kiểm soát độ bám đường KTRC (Traction Control), kiểm soát khởi động KLCM (Launch Control), kiểm soát phanh động cơ KEBC (Engine Brake Control), chống bó cứng KIBS, sang số nhanh KQS và phuộc giảm chấn điện tử của Ohlins.