JW Marriott sử dụng Mercedes E-Class làm xe đưa đón

Admin
(Autovina) - Mercedes-Benz và JW Marriott đã chính thức bắt tay hợp tác khi sử dụng xe E-Class cho dịch vụ đưa đón cao cấp.

(Autovina) - Mercedes-Benz và JW Marriott đã chính thức bắt tay hợp tác khi sử dụng xe E-Class cho dịch vụ đưa đón cao cấp.

ảnh minh họa

Tọa lạc tại khu vực sầm uất Nam Từ Liêm, khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội sở hữu kiến trúc ấn tượng với cảm hứng thiết kế từ hình tượng rồng thiêng trong lịch sử Thăng Long. Cùng với Trung tâm Hội nghị Quốc gia liền kề, kiến trúc của khách sạn tạo ra một khu phức hợp hiện đại bậc nhất tại thủ đô. Khách sạn JW Marriott Hà Nội mang đến trải nghiệm thời thượng cho các thượng khách với 395 phòng tiêu chuẩn và 55 phòng thương gia, trong đó có phòng thượng hạng cho cấp Chủ tịch.

Khách sạn JW Marriott Hà Nội còn sở hữu 2 phòng hội nghị tối tân và các khu vực đón khách với tổng diện tích lên đến 5.000 m2. Năm ngoái, đây là nơi ra mắt chính thức của biểu tượng "đẳng cấp thời thượng" Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới. Cả chiếc xe lẫn địa điểm tổ chức sự kiện đã được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao. C-Class đã giành được danh hiệu "Xe của năm 2015" tại Triển lãm ô tô Quốc tế New York vừa diễn ra. Trong khi đó, JW Marriott Hà Nội đã giành được chiến thắng ở hai hang mục "Khách sạn tốt nhất Việt Nam" và "Khách sạn tổ chức sự kiện tốt nhất Việt Nam" trong cuộc bình chọn International Hotel Award 2014 - 2015. Mới đây, khách sạn thời thượng này còn dành thêm danh hiệu “Best of the Best 2014” - hạng mục khách sạn của tạp chí Robb Report và danh hiệu Travelers’ Choice 2015 Awards từ các độc giả của trang Tripadvisor.com.

Ông Robert F. Fabiano, Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm thời thượng và thư thái cho khách hàng. Đó là lý do vì sao JW Marriott Hà Nội lựa chọn Mercedes-Benz. Với những gì chúng tôi đã đầu tư, mẫu xe E-Class sẽ là lựa chọn xứng tầm cho dịch vụ đưa đón cao cấp."

ảnh minh họa

Thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" có lý do thuyết phục để trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 70% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5-sao trên toàn quốc. Mẫu xe E 200 mà khách sạn JW Marriott Hà Nội lựa chọn là một chiếc xe vô cùng kinh tế cho mảng kinh doanh xe đưa đón. Chức năng ECO Start/Stop có thể tạm thời ngắt động cơ khi không cần thiết để tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải. Với mỗi phút hoạt động, lượng nhiên liệu tiết kiệm được có thể giúp xem đi thêm được 400 m. Chiếc E 200 sản sinh 184 mã lực - sức mạnh dư giả để đưa các thượng khách khám phá thủ đô. Trải nghiệm thời thượng của hành khách sẽ được tăng thêm với thiết kế bên ngoài lịch lãm và ấm cúng bên trong của E-Class.

Ngoài ra, khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ càng an tâm hơn khi đội xe của họ được chăm sóc bởi Vietnam Star - đại lý 6 lần tiếp đoạt giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc của Mercedes-Benz.

Phương Anh