Justin Timberlake quảng cáo cho Audi A1

Admin
(Autovina) - Audi tung ra một chiến dịch quảng cáo hoành tráng dành cho Audi A1 với một series phim 6 tập với sự tham gia của ngôi sao nhạc pop Justin Timberlake.

Đây là chiến dịch quảng cáo quy mô và đầu tư lớn của Audi dành cho mẫu A1 chỉ phát riêng trên internet. Quảng cáo này sẽ là một series phim gồm 6 tập, có tên gọi “The Next Big Thing” – điều kỳ diệu kế tiếp với sự tham gia của Justin Timberlake và ngôi sao xinh đẹp Dania Ramirez.

Justin Timberlake  Audi A1-Autovina 

Việc ra mắt một chiến dịch quảng cáo với sự đầu tư lớn chỉ phát trên các Website không chỉ cho thấy tham vọng mà Audi đặt vào mẫu A1, mà còn thể hiện vị thế ngày càng lớn của truyền thông mạng. Thông cáo báo chí từ Audi cho hay họ “rất tin tưởng vào Internet và coi đây là nguồn tin sơ cấp cơ bản nhất. Đó là lý do chúng tôi tung ra chiến dịch quảng cáo trực tuyến này. Bộ phim sẽ không được làm theo style của một quảng cáo truyền hình như ‘Lost’ (Mất tích) hoặc ‘24’ trước đó của hãng.” 

Trong “The Next Big Thing”, Justin Timberlake đóng vai John Frank, một kỹ sư công nghệ thông tin bị hai kẻ lạ mặt tấn công khi đang ngồi trong quán cafe. Rất may, anh được một cô gái xinh đẹp lạ mặt cứu thoát trong gang tấc và một cuộc đuổi bắt ngoại mục trên chiếc A1 đã diễn ra trên đường phố Los Angeles.  

Series phim là sản phẩm của đạo diễn người Thụy Điển Henrik Sundgren và mất 5 ngày quay. Mặc dù để quảng bá cho A1, nhưng Audi hứa hẹn rằng chiếc xe sẽ không làm gián đoạn mạch phim mà sẽ xuất hiện “tế nhị và duyên dáng ở hậu cảnh”. Tập đầu tiên của Series này có độ dài 2 phút và ra mắt ngày 4/5. 

Tuy nhiên, tờ New York Times đánh giá chiến dịch của Audi hơi thiếu tính sáng tạo và “vay mượn” khá nhiều từ các đối thủ. Cụ thể, năm 2001 BMW đã tung ra “The Hire”, một series 8 phim ngắn 10 phút/tập, quảng cáo nhiều mẫu xe của hãng như  7 series, M3...Tập đầu tiên trong Series này mang tên “Ambush” (Phục kích) đã rất nổi tiếng với hàng triệu lượt người xem.
 


 
 














 

Autovina

Tổng hợp theo autopro, WCF

autovina