Jeep Grand Commander hoàn toàn mới sắp trình làng

Igorpok
(Autovina)-Sắp tới hãng xe Jeep sẽ tung ra mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn Jeep Grand Commander hoàn toàn mới, cạnh tranh với Ford Edge và Toyota Highlander.

(Autovina)-Sắp tới hãng xe Jeep sẽ tung ra mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn Jeep Grand Commander hoàn toàn mới, cạnh tranh với Ford Edge và Toyota Highlander.

 

Jeep Grand Commander sở hữu phong cách thiết kế tương tự Grand Cherokee phiên bản hiện tại.

Chiếc xe có kiểu dáng khá cân đối, hiện đại và cơ bắp. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha vuông vức hơn và nối với lưới tản nhiệt 7 nan dọc. Trong khi đó, bên sườn là chiều dài cơ sở nhỉnh hơn và cửa sổ thứ ba hất lên ở cuối.

Thêm vào đó, Jeep Grand Commander còn đi kèm cửa sổ sau cỡ lớn hơn và cụm đèn hậu hình chữ U thanh mảnh, ôm trọn 2 góc đuôi xe.

Với việc sử dụng nhiều các chi tiết mạ chrome, Grand Commander trông sang trọng và cao cấp, xứng đáng với vị trí nằm trên chiếc Cherokee trong dòng sản phẩm của Jeep. Chiếc xe có chiều dài 4.873mm, rộng 1.892mm, cao 1.738mm và trục cơ sở dài 2.800mm.

Xe sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp tương tự trên Jeep Wrangler thế hệ mới, với 2 mức công suất tùy vào từng phiên bản cấu hình là 234 hoặc 265 mã lực. Hiện tại chưa có thông tin về các phiên bản hộp số và hệ động lực của xe.
Khoang nội thất của xe chưa được hé lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Grand Commander hoàn toàn mới sẽ nhận được cấu hình 7 chỗ, với 3 hàng ghế có cách sắp xếp 2/3/2, điều này sẽ giúp nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các gia đình đông người.

Theo dự kiến, Jeep Grand Commander sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra vào tháng 4/2018.