Van Damme với hệ thống lái Volvo Dynamic Steering

Admin
Autovina - Trong lĩnh vực xe tải, Volvo đã phát triển một hệ thống lái mới “Volvo Dynamic Steering” giúp cải thiện và nâng cao khả năng điều khiển cả những chiếc xe tải hạng nặng trong mọi tình huống lái xe trên đường

Jean claude hệ thống lái Volvo Dynamic Steering

Choáng với màn thử nghiệm hệ thống lái Volvo Dynamic Steering của Jean Claude Van Damme 

(Autovina) - Trong lĩnh vực xe tải, Volvo đã phát triển một hệ thống lái mới, hệ thống lái linh hoạt “Volvo Dynamic Steering” giúp cải thiện và nâng cao khả năng điều khiển cả những chiếc xe tải hạng nặng trong mọi tình huống lái xe trên đường. Nó hoạt động thông qua một động cơ điện được điều khiển vô cùng chính xác. Động cơ này có khả năng xử lý được đến 2,000 lần / giây các tín hiệu từ những hành động của người lái và từ những sensors được trang bị trên xe. Khả năng xử lý với tôc độ cao như vậy đã tạo ra được việc kiểm soát tay lái đạt được độ chính xác cao.

Để thử nghiệm tính năng tuyệt vời này, nam diễn viên Jean-Claude Van Damme (sinh năm 1960, 53 tuổi) đã được Volvo mời tham gia. Sau khi nghe giải thích về tinh năng công nghệ “Dynamic Steering” có khả năng căn chỉnh và giữ ổn định làn đường rất chính xác, ông đã đồng ý.

Đoạn video cho thấy nam diễn viên hành động Jean-Claude Van Damme đứng trên hai chiếc gương chiếu hậu của hai chiếc xe tải đang di chuyển lùi. Khi 2 chiếc xe tách ra với khoảng cách bằng đúng độ xoạc chân của nam diễn viên, hệ thống “Dynamic Steering” của Volvo được kích hoạt sẽ giữ nguyên cho cả 2 xe tải không bị chệch làn đường với độ chính xác cao, đảm bảo cho khoảng cách giữa 2 xe được giữ nguyên, không thay đổi trong quá trình 2 xe đang chạy lùi.

Jean Claude hệ thống lái Volvo Dynamic Steering

4 lợi ích chính của hệ thống lái năng động Volvo Dynamic Steering:

1. Loại trừ được các tác động vật lý lên vô lăng khi xe chạy ở tốc độ chậm

2. Tăng cường khả năng ổn định hướng khi xe chạy ở tốc độ cao

3. Giảm thiểu các tác động từ mặt đường (như ổ gà..) qua bánh xe lên vô lăng

4. Phát hiện, xử lý và căn chỉnh xe không bị chệch làn đường

Xem CLIP diễn viên Jean Claude Van Damme thử nghiệm tính năng tuyệt vời của hệ thống lái: Volvo Dynamic Steering: VIDEO