Jaguar Việt Nam tung chương trình "đổi xe cũ lấy xe mới" cho khách hàng muốn mua xe XF

Admin
(Autovina) - Từ nay cho đến hết 30/6/2017, Jaguar Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ mua xe mới, đổi xe cũ dành cho mẫu Jaguar XF trị giá tới 200,000,000 đồng.

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe mới, đổi xe cũ thực hiện hóa giấc mơ sở hữu mầu xe Jaguar XF sớm hơn. Hiểu được nhu cầu đó, Jaguar Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ mua xe mới, đổi xe cũ dành cho mẫu Jaguar XF trị giá 200,000,000 đồng, kể từ nay cho đến hết ngày 30/06/2017 tại bất cứ đại lý ủy quyền nào của Jaguar trên toàn quốc.

Jaguar XF

Chương trình này, ngoài sự hỗ trợ dành cho khách hàng mua mới, khách hàng đang sở hữu bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Jaguar và Land Rover đều có thể mang xe đến bất cứ đại lý chính hãng nào của Jaguar để được kiểm tra, thẩm định và tham gia vào chương trình này.

Jaguar XF Jaguar XF

Được biết, Jaguar là thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang hàng đầu Anh Quốc và là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu trên thế giới và được biết đến với các dòng sản phẩm sedan đặc trưng như XE, XF, XJ, F-Type và gần đây là dòng SUV đầu tiên của thương hiệu F-Pace.