Jaguar E-Pace chuẩn bị ra mắt

Auto Vina
(Autovina) - Vào ngày 13/7 tới, thương hiệu xe sang Anh quốc là Jaguar sẽ chính thức giới thiệu mẫu SUV mới mang tên E-Pace tới công chúng toàn cầu.

Vào ngày 13/7 tới, thương hiệu xe sang Anh quốc là Jaguar sẽ chính thức giới thiệu mẫu SUV mới mang tên E-PACE tới công chúng toàn cầu. Đây là mẫu xe mới nhất tham gia vào "gia đình" Jaguar PACE.

Jaguar E-Pace

E-PACE là sự tiếp nối thành công từ mẫu xe SUV thể thao đa dụng F-PACE - mẫu xe đã có mức tăng trưởng đạt 83% trong năm 2016 và mẫu concept xe điện của I-PACE sẽ được sản xuất vào năm 2018.

Ông Ian Callum, Giám đốc Thiết kế của Jaguar chia sẻ: “Sự kết hợp giữa thiết và hiệu suất của Jaguar sẽ khiến cho E-PACE được nổi bật. Tất cả các mẫu của Jaguar được thiết kế để khơi gợi các giác quan và chúng tôi cho rằng E-PACE cũng sẽ làm được điều đó bằng những cá tính riêng đặc trưng”.

Jaguar E-PACE trang bị công nghệ đẫn động tất cả các bánh và một động cơ Ingenium 4 xy-lanh thẳng hàng, có thể sử dụng cả hai loại nhiên liệu dầu diesel và xăng cũng như công nghệ kết nối và rất nhiều các tính năng an toàn.

Mẫu xe SUV thể thao đa dụng cỡ nhỏ sẽ được ra mắt chính thức công chúng vào ngày 13/07 sắp tới.