Isuzu mu-X Onyx ra mắt, Toyota Fortuner "lo sợ"

Admin
Mẫu Isuzu mu-X có thêm phiên bản mới mu-X Onyx với những sửa đổi về thiết kế ngoại thất, bổ sung một số tính năng an toàn.

Mẫu SUV 7 chỗ này được coi là đối thủ cạnh tranh tiềm năng của các mẫu xe Ford Everest, Toyota Fortuner, Nissan Terra tại thị trường Đông Nam Á.

So với bản tiêu chuẩn đang phân phối tại Việt Nam, Isuzu mu-X Onyx vẫn giữ nguyên kích thước, kiểu dáng thiết kế. Trong đó, cản trước, hốc gió trước được thiết kế lại và sơn màu đen. Ốp đèn sơn màu đen bóng kết hợp với lưới tản nhiệt mạ crôm. Isuzu Mu-X bản đặc biệt sở hữu bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch tạo hình chữ Y đẹp mắt.

Isuzu mu-X Onyx bản đặc biệt ra mắt tại Thái Lan

Phiên bản này còn được gắn thêm một số phụ kiện màu đen cùng thanh giá đỡ trên nóc xe nhằm tăng sự mạnh mẽ, thể thao cho xe.

Bên trong khoang lái, Isuzu đã trang bị cho Mu-X Onyx nội thất ghế da với các đường chỉ thêu tương phản, hệ thống đèn nội thất Ambient Light trang trí nội thất mang đến cảm giác sang trọng.

Xe có giá từ 1,01 - 1,05 tỷ đồng

Về hệ thống truyền động, Isuzu mu-X Onyx cũng có 2 phiên bản động cơ BluePower Diesel dung tích 1.9 lít và 3.0 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Thương hiệu Nhật Bản cũng bổ sung cho bản đặc biệt hệ thống phanh thông minh BOS giúp giảm công suất động cơ khi phanh, hệ thống điều hướng tích hợp bộ điều chỉnh TV kỹ thuật số và 6 túi khí an toàn.

Isuzu mu-X Onyx được phân phối với 4 tùy chọn màu sắc, gồm: đỏ, trắng ngọc trai, đen và bạc. Tại Thái Lan, phiên bản mu-X Onyx sẽ bán ra thị trường từ ngày 21/2 với giá từ 1,364 - 1,42 triệu baht tùy phiên bản (tương đương 1,01 - 1,05 tỷ đồng).