Isuzu D-Max và mu-X nhận được nhiều lời khen từ khách hàng tham gia lái thử xe

Auto Vina
(Autovina) - Trong sự kiện lái xe được tổ chức mới đây, hai mẫu xe của Isuzu là D-Max và mu-X đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng lái thử xe.

Vừa qua, Isuzu Việt Nam đã lần lượt tổ chức các sự kiện lái thử ở Hà Nội (10-11/09), Đà Nẵng (18/09), Vinh (15/10), TP. HCM (22-23/10) và Cần Thơ (29/10). Với hơn 1.300 lượt khách đến tham dự lái thứ, chiếc SUV 7 chỗ mu-X và người anh em – bán tải D-MAX đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng lái thử xe.

Isuzu D-Max và mu-X nhận được nhiều lời khen từ khách hàng tham gia lái thử xe

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện lái thử, khách hàng đã được trải nghiệm 2 dòng xe mu-X và D-MAX qua các bài tập: chạy zig zắc, tăng tốc, các khúc cua, vượt sa hình (ở Hà Nội)… 

Về mẫu Isuzu mu-X:

isuzu mu-X lái thử

Thuộc phân khúc SUV 7 chỗ được xây dựng trên hệ thống khung gầm bán tải, Isuzu mu-X vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/7. Do lần đầu ra mắt, nên dù được giới chuyên môn đánh giá khá cao nhưng mu-X vẫn còn khá xa lạ với số đông người dùng. Thế nên, ngay trong chuỗi sự kiện lái thử, nhiều khách hàng đã có cái nhìn trực diện hơn về D-MAX và mu-X.

Anh Đăng (Gò Vấp) – một khách hàng sau khi lái thử mu-X đã chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi lái thử mu-X. Vì trước giờ tôi luôn nghĩ các dòng xe của Isuzu đều không bắt mắt. Nhưng hôm nay lái thử thì tôi thấy xe khá đẹp lại rộng lớn và tiện nghi. Đặc biệt là xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, điều này giúp tôi an tâm.”

Khác với anh Đăng, anh Quang (Q.10) lại bất ngờ ở khả năng cách âm của xe. Anh cho biết: “Tôi thấy rất nhiều người chê xe Isuzu ồn do còn ám ảnh chiếc Hilander cũ trước đây của hãng. Nên tôi đến lái thử xem sao. Nhưng tôi thật sự bất ngờ khi thực tế xe không quá ồn, ngược lại còn khá êm hơn nhiều dòng xe đắt tiền khác.”

Về mẫu Isuzu D-Max:

isuzu d-max

Trong chương trình lái thử, nhiều khách hàng đã thật sự ấn tượng bởi chiếc “chiến mã” được xem là kém sức hút trong phân khúc bán tải này. Anh Hưng (Quận 10, TP.HCM) chia sẻ: “Ở Việt Nam, thương hiệu Isuzu chưa thật sự phổ biến như Toyota hay Ford, chính điều này mới gây ra sự e dè từ khách hàng. Nhưng sau buổi lái thử, tôi nhận thấy D-MAX vận hành rất tốt, ngoại hình cũng hầm hố, mạnh mẽ, không hề thua kém các đối thủ khác.”

Chia sẻ từ đại diện Isuzu Việt Nam:

Isuzu D-Max và mu-X nhận được nhiều lời khen từ khách hàng tham gia lái thử xe

 

Ông Daisuke Yamada – Giám đốc cao cấp của Isuzu chia sẻ

Đại diện Isuzu Việt Nam - ông Daisuke Yamada – Giám đốc cao cấp của hãng chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ đang có nhiều thách thức khi mu-X gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn. Đồng thời người tiêu dùng đã quen với việc thương hiệu ISUZU chỉ gắn liền với các dòng xe tải. Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực nhiều hơn nữa cùng các chiến lược đầu tư dài hạn”.

Với chuỗi sự kiện rầm rộ tại 5 tỉnh thành và hàng loạt sự kiện lớn đang được hãng chuẩn bị cho năm sau, mong rằng bộ đôi mu-X và D-MAX sẽ ngày càng đến gần hơn với khách hàng, tạo thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam.