Isuzu D-Max 2018 phiên bản facelift ra mắt tại Thái Lan

(Autovina) - Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max 2018 (phiên bản facelift) tại Thái Lan. D-Max thế hệ thứ hai từng trình làng vào năm 2011.

Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max 2018 (phiên bản facelift) tại Thái Lan. D-Max thế hệ thứ hai từng trình làng vào năm 2011. Được biết đây là phiên bản facelift thứ hai của dòng bán tải mid-size, sau sự xuất hiện của phiên bản tiền nhiệm vào năm 2015.

Isuzu D-Max 2018 ra mắt tại Thái Lan

Isuzu đã đảo ngược lưới tản nhiệt của D-Max phiên bản mới để tạo nên diện mạo mới hơn. Và cũng giống như D-Max phiên bản cũ, cụm đèn pha của phiên bản facelift được trang bị công nghệ đèn ban ngày kiểu dáng chữ L. Lưới tản nhiệt mới được “tạo hình” hài hòa với cụm đèn pha để tạo nên phong cách hầm hố hơn. Đèn sương mù cũng được thiết kế các chi tiết nhấn nhá theo chiều dọc ở phía ngoài của cản va. Tấm chắn bảo vệ trước cũng được “vay mượn” từ D-Max phiên bản cũ. Ngoài ra, tùy từng dạng cấu hình mà có thể sẽ có thêm một vài chi tiết khác.

Isuzu D-Max 2018 ra mắt tại Thái Lan

Isuzu D-Max 2018 ra mắt tại Thái Lan

Thiết kế nội thất của Isuzu D-Max 2018 cũng khá hiện đại và ấn tượng. Nội thất gây chú ý với chất liệu bọc da màu nâu tinh tế. Bên cạnh đó, Isuzu cũng thực hiện một số sửa đổi về các trang bị kèm theo ở các cấu hình khác nhau. Tuy nhiên, hãng chưa tiết lộ các thông tin chi tiết của D-Max phiên bản mới, chỉ biết rằng D-Max phiên bản tiền nhiệm được trang bị các động cơ RZ4E-TC 1,9L (sản sinh công suất 148 mã lực, mômen xoắn 350 Nm) và động cơ 4JJ1-TCX 3,0L (công suất 175 mã lực, mômen xoắn 380 Nm) chạy diesel.

Isuzu D-Max 2018 ra mắt tại Thái Lan

Những ai quan tâm dòng bán tải này sẽ phải chờ tới ngày 11 tháng 11 tới để biết thêm các thông tin chi tiết từ phía nhà sản xuất.

Isuzu D-Max 2018 ra mắt tại Thái Lan

Theo Indianautosblog