Innova GSR 2011:Xe tiện nghi có giá 754 triệu

Svetlauz
Ngày 15/2, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường phiên bản Innova GSR 2011 với thông điệp “vị thế lãnh đạo” và giá bán lẻ chỉ 754 triệu đồng.

Đại diện của Toyota Việt Nam cho biết, phiên bản mới này được ra đời mới mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nhân và dành cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt so với các phiên bản khác của dòng xe Innova.
 
Điểm nổi bật nhất của chiếc xe là có tới 7 chỗ ngồi và trang bị ghế bọc da, trong đó hàng ghế thứ 2 được thiết kế 2 ghế độc lập, với tay vịn có thể gập được thay vì hàng ghế băng thông thường, làm tăng thêm sự sang trọng của khoang hành khách cũng như giúp khách hàng dễ di chuyển đến hàng ghế thứ 3.
 
 
 
 
 
Ngoài ra, nhu cầu giải trí của người sử dụng sẽ được đáp ứng tốt hơn nhờ hệ thống giải trí cho hàng ghế sau bao gồm đầu DVD và màn hình cảm ứng LCD 8”, điều khiển từ xa và tai nghe không dây; đầu đọc ở phía trước là loại 2DIN 1CD có thể kết nối với thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD...
 
 
Innova GSR 2011 vận hành mạnh mẽ nhờ được trang bị hộp số tay 5 cấp, động cơ 1TR-FE 2.0L có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại thải ra môi trường.
 
Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp (Toyota Outstanding Performance) với những công nghệ hiện đại giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi địa hình.
 
Hệ thống treo trước, treo sau được trang bị lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng giúp giảm xóc tốt hơn -  ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp. Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.
 
Về ngoại thất, Innova GSR 2011 có một số trang bị mới như bậc lên xuống, chụp ống xả mạ crôm và màu sơn mới là màu xám bạc. Tuy nhiên, gương chiếu hậu lại không có đèn báo rẽ như bản 2010.
 
 
 
Xe có giá bán lẻ 754 triệu đồng (đã bao gồm VAT), cao hơn phiên bản 2010 hơn 50 triệu đồng. Đại diện của Toyota Việt Nam cho biết, hãng có kế hoạch sẽ bán được khoảng 100 chiếc xe này mỗi tháng.
 
 
Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1/2006, Innova đã liên tục chiếm giữ vị trí là “chiếc xe bán chạy nhất” trên thị trường ô tô với doanh số bán cộng dồn đạt kỷ lục chưa từng có: trên 53.600 xe, chiếm thị phần trung bình 64% trong phân khúc xe đa dụng trên thị trường (tính tới hết tháng 1/2011).
 
 

Bùi Yến
buiyen