Infiniti sẽ “khai tử” QX70 Crossover để tập trung vào QX50?

(Autovina) - Một phát ngôn viên của hãng xe Infiniti mới đây thông báo, mẫu crossover QX70 sẽ bị “khai tử”. Tuy nhiên, thông tin này vẫn cần được kiểm chứng lại.

Một phát ngôn viên của hãng xe Infiniti mới đây thông báo, mẫu crossover QX70 sẽ bị “khai tử”. Tuy nhiên, thông tin này vẫn cần được kiểm chứng lại.

Infiniti sẽ

Dù các khách hàng tại Mỹ vẫn tiếp tục ưa chuộng dòng xe crossover song theo khẳng định mới đây của một đại diện từ Infiniti trên trang Automotive News, mẫu crossover hạng sang QX70 sẽ được dừng sản xuất ở phiên bản 2018 và thay vào đó, nhà sản xuất sẽ chuyển hướng tập trung sang phiên bản QX50 nhỏ gọn hơn, một phiên bản được làm mới lại hoàn toàn vào năm tới.

Infiniti sẽ

Dù chưa rõ thực hư của nguồn thông tin này song nếu đây là sự thực thì việc ngừng sản xuất QX70 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đặc biệt sau khi Infiniti chính thức vén màn phiên bản mới cao cấp hơn của chiếc crossover này với tên gọi QX70 Limited tại triển lãm New York Auto Show 2016.

Infiniti sẽ

Tuy nhiên, thiết kế của QX70 hầu như vẫn được giữ nguyên không đổi so với phiên bản 2009 và khác hoàn toàn so với các thiết kế còn lại trong gia đình Infiniti, đặc biệt so với cả hai mẫu xe: QX50 Concept và QX80 Monograph Concept.

Infiniti sẽ

Trong khi công chúng nhiều khả năng sẽ phải nói lời tạm biệt với QX70, Infiniti được cho là đang lên kế hoạch để ra mắt một phiên bản thay thế dựa trên chiếc Nissan Murano vào năm 2021 hoặc 2022.

Infiniti sẽ

Infiniti sẽ

Theo Carscoops