Infiniti ra mắt Q Inspiration Concept phiên bản sedan

(Autovina) - Infiniti sẽ mang tới triển lãm ôtô Bắc Mỹ North American International Auto Show 2018 tổ chức tại Detroit một mẫu sedan mới có tên Q Inspiration Concept.

Infiniti sẽ mang tới triển lãm ôtô Bắc Mỹ North American International Auto Show 2018 tổ chức tại Detroit một mẫu sedan mới có tên Q Inspiration Concept.

Mẫu concept mới nhất của Infiniti sẽ mang hình dáng của một mẫu sedan đầu bảng (flagship) và áp dụng kiểu dáng tương tự một chiếc coupe 4 cửa với các tỷ lệ được tinh chỉnh. Phần nắp capô sẽ ngắn hơn, cabin mở rộng hơn và gồm một lượng lớn các tấm thủy tinh để mang tới cảm giác giống như đang ở một phòng chờ tiện nghi cao cấp cho các hành khách.

Hiện vẫn chưa rõ Infiniti sẽ sử dụng động cơ nào cho chiếc Q Inspiration concept này song công chúng hi vọng sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản của một động cơ nén biến thiên mới từng được bắt gặp trên QX50 2019 hay thậm chí một động cơ chạy hoàn toàn bằng điện.

Điều quan trọng hơn, chiếc Q Inspiration sắp trình làng sẽ mang tới một ấn tượng ban đầu về những gì được Infiniti lên kế hoạch để thiết kế các sản phẩm sắp tới một cách hoàn hảo, theo đó hãng sẽ áp dụng thêm nhiều đường “dòng chảy” hơn và các hình dáng cơ bắp hơn.

Được biết Infiniti Q Inspiration sẽ xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show diễn ra vào ngày 15 tháng 1 tới đây.