Hyundai Sonata 2018 lộ diện hoàn toàn

(Autovina) - Sau nhiều bản phác thảo, cuối cùng thì Sonata 2018 (phiên bản nâng cấp) của Hyundai cũng chính thức được giới thiệu tại Seoul, Hàn Quốc.

Sau nhiều bản phác thảo, cuối cùng thì Sonata 2018 (phiên bản nâng cấp) của Hyundai cũng chính thức được giới thiệu tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Sonata 2018 trình làng

Sonata phiên bản nâng cấp facelift sẽ ra mắt khách hàng Mỹ tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào tháng 4 tới đây và được kỳ vọng sẽ tương đồng với mẫu xe trong ảnh. Nhìn chung, phiên bản mới sở hữu diện mạo hầm hố hơn, sắc sảo hơn với những tinh chỉnh về nội thất, bổ sung thêm một loạt tính năng hỗ trợ an toàn được nâng cấp và có thêm nhiều tùy chọn động cơ.

Hyundai Sonata 2018 trình làng

Phía trước xe, Sonata phiên bản mới cho thấy ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hyundai với lưới tản nhiệt góc cạnh, đèn LED ban ngày theo chiều dọc, cụm đèn pha nhỏ gọn hơn và nắp capô được “tạo hình” lại. Ngoài ra, Sonata phiên bản 2018 cũng nổi bật với sườn xe được thiết kế năng động hơn, các đường bắt mắt chạy dọc khung thân. Một số điểm nhấn khác bao gồm la zăng 17 và 18 inch được làm mới lại, các chi tiết đồ họa độc đáo tại cụm đèn hậu và khung biển xe phía sau cũng được sắp đặt lại.

Hyundai Sonata 2018 trình làng

Về nội thất, cabin xe gây ấn tượng hiện đại với hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió được nâng cấp, hệ thống điều chỉnh âm thanh và sưởi mới hơn cũng như màn hình màu cảm ứng 7 inch tiêu chuẩn trên mỗi phiên bản tại Hàn Quốc. Đồng thời, nhà sản xuất cũng cung cấp thêm tùy chọn màn hình 8 inch mở rộng hơn.

Hyundai Sonata 2018 trình làng

Bên cạnh đó, Sonata 2018 cũng được trang bị vô lăng cập nhật, thay đổi tùy từng phiên bản thiết kế. Tất cả đều có dạng 3 chấu và riêng phiên bản 2,0 Turbo được cung cấp vô lăng dạng đáy phẳng. Mẫu sedan phiên bản mới của Hyundai cũng đem lại trải nghiệm thú vị khi được thiết kế cổng USB tại cụm điều khiển trung tâm, sạc điện thoại thông minh (smartphone) không dây, ứng dụng Apple CarPlay và hệ điều hành Android Auto.

Hyundai Sonata 2018 trình làng Hyundai Sonata 2018 trình làng

Thêm một công nghệ được trang bị tùy chọn phải kể tới là hệ thống cảnh báo sai làn (Lane Depature Warning), hệ thống phát hiện điểm mù (Blind Spot Detection), cảnh báo lùi (Rear Cross-Traffic Alert), đèn hỗ trợ chiếu xa (High Beam Assist), công nghệ điều chỉnh góc chiếu sáng (Dynamic Bending Lights) và tính năng hỗ trợ đi đúng làn đường (Lane Keep Assist).

Hyundai Sonata 2018 trình làng

Về động cơ, các khách hàng tại Hàn Quốc sẽ được cung cấp thêm tùy chọn động cơ 1,7L VGT, sản sinh công suất 139 mã lực, động cơ 1,6L TGDI công suất 177 mã lực, động cơ 2,0L công suất 160 mã lực và động cơ 2,0L tăng áp đầu bảng, công suất 241 mã lực.