Hyundai sẽ mang tới bất ngờ với cái tên Styx?

Admin
(Autovina) – Hyundai Styx thu có thể sẽ được ra mắt ngay tại triển lãm Paris Motor Show tới hoặc vào tháng 3 năm sau khi Geneva Motor Show 2019 diễn ra.

(Autovina) – Hyundai Styx thu có thể sẽ được ra mắt ngay tại triển lãm Paris Motor Show tới hoặc vào tháng 3 năm sau khi Geneva Motor Show 2019 diễn ra.

Hyundai mới đây đã nộp đơn đăng ký thương hiệu lên văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu EUPO với một cái tên mới. Đó chính là Styx. Theo Carscoops, Styx là một mẫu xe chưa rõ lai lịch. Trang tin này cho rằng Styx có thể sẽ được ra mắt ngay tại triển lãm Paris Motor Show tới hoặc vào tháng 3 năm sau khi Geneva Motor Show 2019 diễn ra.

Đây không phải là cái tên duy nhất được Hyundai đăng ký trong năm nay. Trước đó, thương hiệu Palisade cũng đã được Hyundai nộp đơn đăng ký lên cơ quan quản lý thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ USPTO  vào đầu năm nay. Đó là cái tên được đặt cho một mẫu SUV cỡ lớn với 3 hàng ghế của Hyundai. Ngoài ra, còn một cái tên mới khác là Leonis cũng đã được thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đăng ký với USPTO. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Leonis là tên gọi của một chiếc xe concept hay phiên bản sản xuất.

Được biết, Sytx vốn là tên một ban nhạc Rock rất nổi tiếng ở Mỹ trong những năm 70, 80 của thế kỷ trước. Sau 2 lần tan rã, ban nhạc này hiện vẫn còn hoạt động kể từ lần tái hợp gần nhất vào năm 1995. Vẫn chưa rõ ban nhạc rock này có liên hệ gì với Hyundai hay không. Tuy nhiên, với những gì mà Styx đã từng làm được trong quá khứ thì cũng hi vọng rằng, sản phẩm cùng tên của thương hiệu này cũng có thể làm nên những điều gì đó khác biệt./

Trung Nguyên