Hyundai Santa Fe 2017 lộ diện đầy ấn tượng

Admin
Hyundai Santa Fe 2017 sắp được ra mắt tại FrankFurt Motor Show 2015.

(Autovina) -Trước thềm triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, Hyundai đã bất ngờ công bố những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Santa Fe 2017 với những thay đổi đáng kể.

2017-hyundai-santa-fe-autovina

Ở phiên bản mới nhất, Hyundai Santa Fe sẽ có một số thay đổi ở mặt trước như công nghệ chiếu sáng dạng LED được sử dụng cho đèn sương mù và đèn chạy ban ngày, lưới tản nhiệt 3 nan được làm 3 chiều và mạ chrome sáng bóng. Bên cạnh đó là hốc đèn pha mới, cản va sau khác biệt, ống xả hình chữ nhật thay vì oval như trước và đèn hậu nâng cấp. Phần đuôi cũng có thay đổi đôi chút với cản sau được làm lại, chụp ống xả hình chữ nhật thay vì bầu dục như trước. Đèn hậu cũng được tích hợp đèn LED. Thiết kế mới khiến Santa Fe 2017 mang nét mạnh mẽ, hiện đại và hơi hướng “Châu Âu” hơn những bản cũ.

hyundai-santa-fe-2-autovina

2017-hyundai-santa-fe-7-autovina

2017-hyundai-santa-fe-8-autovina

Bên trong Hyundai Santa Fe 2017 được trang bị màn hình trung tâm với kích cỡ lớn hơn một chút so với các phiên bản tiền nhiệm. Các nút chỉnh hệ thống thông tin giải trí mới được bố trí nằm ở bảng điều khiển trung tâm. Theo Hyundai, Santa Fe 2017 đã được cải thiện chất lượng vật liệu nội thất, mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi bên trong.

2017-hyundai-santa-fe-3-autovina

2017-hyundai-santa-fe-5-autovina

Hyundai Santa Fe 2017 còn có một loạt các tính năng an toàn mới bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB), hệ thống cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình (Smart Cruise Control), Blind Spot Detection, hệ thống hỗ trợ chuyển làn an toàn, ...

Tạm thời, Hyundai chưa nhắc đến những điểm mới về động cơ hay khung gầm của Santa Fe 2017. Khi có mặt trên thị trường châu Âu. Santa Fe 2017 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào giữa tháng 9 tới.