Hyundai Kona công bố giá dao động từ 19.500 USD đến 28.700 USD

Igorpok
(Autovina)-Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố giá bán mẫu xe Kona tại Mỹ với 5 phiên bản tùy chọn hệ dẫn động, hộp số và động cơ.

(Autovina)-Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố giá bán mẫu xe Kona tại Mỹ với 5 phiên bản tùy chọn hệ dẫn động, hộp số và động cơ.

Lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017, mới đây Hyundai công bố giá bán Kona tại thị trường Mỹ dao động từ 19.500 đến 28.700 USD cùng với nhiều lựa chọn từ động cơ, hệ dẫn động cho đến hộp số.

Ở phiên bản SE có giá 19.500 USD, sử dụng động cơ 2.0L, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản SEL bắt đầu từ 21.150 USD.

Phiên bản Limited và Untimate sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.6L Turbo, cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Giá bán bắt đầu từ 24.700 đến 28.700 USD.

Hyundai Kona được phát triển dựa trên nền tảng hoàn toàn mới với khung xe được làm từ thép cường lực, phần mui và trụ C mang tính khí động học cao.Kona dùng đèn pha LED, dải LED ban ngày, lưới tản nhiệt đặc trưng Hyundai.

Không gian nội thất của Hyundai Kona được cho là rộng nhất phân khúc với trục cơ sở 2.600 mm. Các chất liệu nội thất tùy theo phiên bản mà khách hàng lựa chọn. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm chức năng như nghe, tắt cuộc gọi, thay đổi chương trình.

Ngoài ra, bên trong cabin còn được trang bị màn hình 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Sirius XM Radio, HD Radio và Blue Link LTE. Kona còn hỗ trợ sạc không dây cho điện thoại thông minh, màn hình hiển thị kính lái HUD.

Hyundai Kona được trang bị nhiều công nghệ an toàn chủ động, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Theo đó, mẫu crossover hạng B được bán ra vào tháng 3 tới cạnh tranh với Ssangyong Tivoli, Ford EcoSport và Chevrolet Trax.