Hyundai i20 2018 lần đầu “lộ” ảnh nội thất

(Autovina) - Hyundai đang cung cấp cho Elite i20 phiên bản nâng cấp giữa đời (mid-life refresh), phiên bản dự kiến được bán ra thị trường vào đầu năm sau.

Hyundai đang cung cấp cho Elite i20 phiên bản nâng cấp giữa đời (mid-life refresh), phiên bản dự kiến được bán ra thị trường vào đầu năm sau.

Phiên bản cập nhật này trước đây từng bị “tóm” khi đang chạy thử trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nội thất của Hyundai i20 2018 được “chộp” lại. Qua đó, có thể thấy, nội thất của phiên bản facelift tương đối hiện đại và hấp dẫn.

Hình ảnh “chộp” được của mẫu i20 mới thuộc phiên bản chạy xăng đi kèm hộp số tự động, tương tự phiên bản hiện tại của i20. Ngay cả ghế ngồi cũng được bọc cùng chất liệu da tương đồng. Được biết, Hyundai hiện chỉ trang bị hộp số tự động trên i20 phiên bản Magna, tuy nhiên không đi kèm màn hình cảm ứng. Mặc dù vậy, phiên bản “ngụy trang” thử nghiệm rõ ràng được trang bị màn hình cảm ứng AVN và có vẻ như đây là màn hình 7 inch từng xuất hiện trên chiếc i20 đầu bảng (top-end) Asta(O).

Nguồn tin cung cấp những hình ảnh “chộp” được này cũng chia sẻ thêm các hình ảnh “tóm” được của hai chiếc Hyundai i20 2018 “ngụy trang”.  Trong khi một chiếc là i20 phiên bản số tự động chạy xăng bởi có thể thấy rõ biểu tượng “Auto” trên chắn bùn thì chiếc còn lại có lẽ là phiên bản Sportz cao cấp hơn, Asta hoặc Asta (O). Đây cũng là phiên bản “ngụy trang” từng bị tóm hồi đầu tuần. Đầu mũi xe mới hơn với lưới tản nhiệt dạng phân tầng và la zăng hợp kim 10 chấu màu đen cũng được nhìn thấy rất rõ qua những hình ảnh hé lộ. Có lẽ phiên bản không sở hữu cụm đèn pha projector sẽ là phiên bản Asta hoặc Sportz.

Theo báo cáo từ truyền thông, Hyundai sẽ vén màn Elite i20 phiên bản facelift tại sự kiện triển lãm Auto Expo vào năm sau. Sự kiện này dự kiến diễn ra từ ngày 7 tháng 2 năm 2018.