Hyundai giới thiệu bản nâng cấp Tucson 2017

(Autovina) - Dù là một mẫu xe tương đối mới của Hyundai, nhưng Tucson đã nhận được bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến chất lượng.

Phiên bản nâng cấp Tucson 2017 mới đây đã được Hyundai giới thiệu với những thay đổi tập trung ở nội thất cùng hàng loạt các trang bị an toàn mới được bổ sung.

hyundai tucson 2017

Những cập nhật ở Hyundai Tucson 2017 bao gồm: trang bị sẵn hệ thống âm thanh hảo hạng 315W, ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay trên phiên bản Limited và bổ sung thêm hệ thống thông gió điều hòa nhiệt độ phía sau tại hộp điều khiển trung tâm trên phiên bản Eco và Sport.

Ngoài ra, Hyundai cũng nâng cấp chất lượng nội thất với các tấm ốp cửa làm bằng vật liệu cao cấp được mở rộng tới cụm đồng hồ, đồng thời bổ sung một lớp lót mềm được khâu ở vị trí gần đầu gối phải của lái xe để đem lại cảm giác thư giãn trong những hành trình dài hay trải nghiệm thú vị ở tốc độ cao. Mỗi điểm cảm ứng đều được trang trí bằng chất liệu mềm và Hyundai cũng cập nhật thiết bị chuyển mạch để mang tới “cảm giác tinh tế hơn khi xe lăn bánh”.

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson 2017 cũng được cung cấp một loạt các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning), hệ thống phát hiện điểm mù (Blind Spot Detection), cảnh báo lùi (Rear Cross-traffic Alert), hỗ trợ chuyển làn (Lane Change Assist), cảm biến cảnh báo lùi (Backup Warning Sensors) và phanh khẩn cấp tự động (Automatic Emergency Braking).

Các động cơ vẫn được giữ nguyên không đổi, phiên bản cơ sở (entry-level) sử dụng động cơ xăng 2,0L, sản sinh công suất 164 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp, đem lại mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 9,05L /100 Km kết hợp (trong thành phố-trên đường cao tốc) ở các phiên bản dẫn động cầu trước (FWD).

hyundai tucson 2017

Trong khi đó, các phiên bản Eco, Sport và Limited được trang bị động cơ chạy xăng 1,6L tăng áp, sản sinh công suất 175 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép của hãng với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8,4L /100 Km kết hợp ở phiên bản Eco dẫn động FWD và 8,7L /100 Km ở phiên bản Sport và Limited dẫn động FWD. Mỗi tùy chọn về động cơ đều được trang bị sẵn trên phiên bản dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian).

Hãng xe Hàn Quốc cũng cải thiện các cấp độ NVH (Độ ồn, độ rung & độ xóc) bằng cách lắp đặt giá động cơ lớn hơn, thanh ngang trên khung xe phía sau với thiết kế ống lót, hệ thống cách âm ở chắn bùn trong, sàn xe, cụm đồng hồ, phần hình ống của sàn xe phía trên cần số (transmission tunnel) và cột cabin. Hệ số kéo cũng được cải thiện đáng kể nhờ thiết kế đặc biệt trên cột A, cánh gió sau và thanh sàn xe.

Giá bán lẻ do nhà sản xuất khuyến nghị là 22.700 USD (504 triệu đồng) cho phiên bản Tucson SE dẫn động FWD và lên tới 31.175 USD (693 triệu đồng) cho phiên bản Limited dẫn động AWD.