Hyundai Curb: Xe mới của Huyndai

Svetlauz
Chỉ còn vài ngày nữa là Detroit Motor Show chính thức khai màn, hầu hết mọi con mắt đều đổ dồn về phía những nhà sản xuất tên tuổi, trong đó có cả Hyundai với mẫu crossover nhỏ gọn mang tên Curb.

Không ít người lầm tưởng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ ra mắt phiên bản Veloster tại triển lãm NAIAS năm nay. Tuy nhiên, với việc công bố thêm phiên bản mới nhất Hyundai Curb ngay trước ngày khai mạc Detroit Motor Show, thì việc nó có mặt tại triển lãm năm nay là điều không phải bàn cãi.

Hyundai Curb lộ diện trước thềm Detroit, Ô tô - Xe máy, Hyundai Curb, Hyundai Curb lo dien, Hyundai, Curb, ra mat Hyundai Curb, cong bo Hyundai Curb, o to, hang Hyundai, Han Quoc, Detroit
 
Phiên bản Hyundai Curb
 
Hyundai cho biết, mẫu concept Curb lấy ý tưởng về một "tác phẩm điêu khắc mềm mại" là đại diện tiêu biểu cho các sản phẩm của hãng trong kỷ nguyên mới. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế của Curb cũng mang hơi thở của một số mẫu khác như Sonata, Tucson và Elantra.
 
Phiên bản Curb là mẫu xe đầu tiên được thiết kế bởi Phil Zak, giám đốc Trung tâm thiết kế riêng của Hyundai tại Irvine, California. Đặc biệt, với 3 màu vàng sẫm, xanh dương và tím, đem lại một phong cách hoàn toàn mới cho mẫu xe này.
 
 
Theo nhà sản xuất này cho biết, ngoài mô hình Veloster, Hyundai Curb hãng này còn dự định đem đến NAIAS mẫu Hyundai Elantra, Sonata Turbo và model Hyundai Sonata hybrid.
 
 

Theo 24h
buiyen